Dâm loạn sinh hoạt 4

492 1 0
                                    


"Tưởng cái gì? Nói mau, cô gái nhỏ không cần điếu tỷ khẩu vị, chỉ cần là vì chúng ta cái này con trai bảo bối, cái gì ta đều đồng ý." Dì thúc giục mụ mụ.

"Ta nghĩ để hắn đi nhiều làm mấy người phụ nhân, ta em trai không phải đi năm tại Hồ Bắc đã chết rồi sao? Còn lại kia ba vị phu nhân, một đám xinh đẹp như hoa, hơn nữa đều là ba mươi mới vừa xuất đầu, ở trên giường phương diện này yêu cầu chính cường, ta nghĩ các nàng khô đã hơn một năm , nhất định mau ngao không nổi nữa, cùng với làm cho nàng nhóm đi tìm người khác hỗ trợ, không bằng để ta bảo bối nhi ngày mai trở về, đi thay hắn vài cái mợ "Tưới tưới", đó cũng là nước phù sa không lưu ngoại nhân điền đi, không biết tỷ ngươi có đồng ý hay không?"

"Đương nhiên đồng ý ! Ta ngay cả mình hòa thân sinh nữ nhi đều để ta nhi tử làm lộng xong rồi, huống chi vài cái đệ tức? Huống chi là vì ta nhi tử? Vì cái này oan gia, ngươi chính là để ta đi giúp hắn cưỡng gian hắn mợ, ta đều nguyện ý!" Dì lãng thái mười phần mà nói xong, đầy đủ biểu hiện ra nàng đối ta một mảnh si yêu.

"Khó mà làm được, cũng không thể cưỡng gian, chúng ta thân là nữ nhân, tại sao có thể giúp nam nhân cưỡng gian chúng ta đồng tính người ni? Cho dù là vì bảo bối nhi cũng không được! Nếu như là ngươi hoặc ta, bị người cưỡng gian , ngươi làm gì cảm thụ? Bảo bối nhi, đừng nghe ngươi dì , ngươi đi mợ chỗ, cũng không thể dùng sức mạnh, chỉ có thể dụ dỗ, cầu yêu, mê hoặc, thành tựu thành, không thành đánh đổ, bất quá bằng ngươi này diện mạo, phong độ, mị lực cùng này hùng tráng tiền vốn, hơn nữa các nàng tình cảnh hiện tại, mẹ cam đoan ngươi sẽ không bạch đi một chuyến , tối quan trọng hơn là tìm chuẩn đột phá khẩu." Mụ mụ sửa đúng dì lời nói, mà còn dạy ta hành động phương pháp.

"Ta bất quá làm cái tương tự thôi, ngươi cho là tỷ tỷ liền thật sự như vậy phá hư nha? Huống chi ta bảo bối nhi cũng sẽ không tưởng cưỡng gian nữ nhân ."

"Chính là, ta hận nhất cưỡng gian nữ nhân người, ai không có mẫu thân tỷ muội đâu? Ta đây sao yêu các ngươi, suy bụng ta ra bụng người ai không yêu mẫu thân của mình tỷ muội? Mẫu thân bị cưỡng gian trong lòng sẽ dễ chịu sao? Đi cưỡng gian người khác mẫu thân tỷ muội, không sợ báo ứng sao?" Ta nói.

"Đối, cho nên ngươi liền gian mẫu thân của mình tỷ muội, này sẽ không có báo ứng, đúng hay không?" Dì lại cố ý khơi dậy ta đến.

"Tới địa ngục đi, dì, từ ngươi trong miệng phun không ra một người lời hay! Ta làm các ngươi, là bởi vì yêu các ngươi, không có mặt khác nguyên nhân! Ngươi đem nhi tử tưởng thành cái gì?" Ta sinh khí.

"Dì biết, dì đùa ngươi chơi đâu, đừng nóng giận , đến để mẹ thân thân." Dì ôm ta, dùng sức mà hôn ta, dùng kia trương môi đỏ mọng đến bình ổn ta trong lòng bất mãn.

"Bảo bối nhi, ta cùng ngươi dì vì ngươi cái này bảo bối nhi, thực là cái gì nhận không ra người sự đều phạm, cái gì lãng thanh dâm ngữ đều nói , ai, thật không hiểu chúng ta nào bối tử thiếu ngươi , để chúng ta này hai cái đương mụ mụ như vậy yêu ngươi cái này đương lúc tử , thật sự là nghiệp chướng."

"Hai vị thân mụ mụ, các ngươi đối nhi tử tốt như vậy, để nhi tử như thế nào báo đáp các ngươi đâu? Ta yêu tử các ngươi, ta nguyện cho các ngươi làm hết thảy sự tình, chỉ cần các ngươi muốn ta, ta tùy thời hầu hạ các ngươi, chẳng sợ đang tại cùng đệ nhất thiên hạ mỹ nữ làm tình cũng lập tức đình chỉ; chỉ cần các ngươi không được nhưng, chính là đệ nhất thiên hạ mỹ nữ cỡi hết nằm ở giường của ta thượng ta cũng không, bởi vì, tại lòng ta trong mắt, không có so các ngươi càng mỹ, càng thần thánh, càng đáng giá yêu, càng đáng giá làm, càng đáng giá nữ nhân!"

Dâm loạn sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ