Dâm loạn sinh hoạt 2

499 0 0
                                    


Đại tỷ thấy ta một đôi mắt mê đắm mà chỉ hướng nàng trước ngực cùng hạ thân lưu, không khỏi xấu hổ đỏ mặt, xoay người sang chỗ khác, nũng nịu nói: "Ngươi dùng như thế nào cái loại này ánh mắt xem ta?"

"Ta là nhìn đại tỷ bộ dạng quá đẹp, tương lai không biết ai có phúc khí thú đến ngươi."

"Chán ghét, ngươi dám giễu cợt đại tỷ?" Đại tỷ hờn dỗi .

"Nói thật, đại tỷ, ngươi có bạn trai không có? Nếu không muốn ta giúp ngươi tìm một?"

"Không cần! Ngươi đứa nhỏ này, thực nhàm chán."

"Như vậy sao được? Nam kế hoạch lớn hôn, nữ kế hoạch lớn gả, ngươi đều nhanh hai mươi , tại sao có thể không nói nam nhân? Tiểu đệ đều thay ngươi sốt ruột, vô luận như thế nào ta phi cho ngươi giới thiệu một cái không được!"

"Ngươi tưởng thay đại tỷ làm mối sao? Còn vô luận như thế nào phi nói không thể? Vậy được rồi, ai cho ngươi là tỷ yêu mến nhất em trai đâu, tỷ liền cho ngươi cái này mặt mũi, ngươi nói đi, trước hết để cho tỷ tỷ nghe một chút, nhìn ngươi nói rất đúng nhà ai xú tiểu tử, so không thể so được với lòng ta trong mắt bạch mã vương tử."

"Nguyên lai ngươi cảm nhận trung sớm đã có bạch mã vương tử? Là ai vậy?" Ta biết rõ cố.

"Chính là ngươi... Chính là ngươi ghét nhất, muốn hỏi nhiều như vậy!" Đại tỷ thốt ra, nói ra nàng đích thực tâm nói, nhưng bởi vì ngượng ngùng, lập tức tỉnh táo mà sửa lại khẩu phong dời đi đề tài: "Ngươi rốt cuộc nói tới ai nha, ngươi còn nghĩ hay không nói? Lại không nói tỷ đã có thể không nghe ."

"Nói, nói! Chính là ngươi trước mặt xú tiểu tử, đệ đệ của ngươi ta, thế nào?"

"Thiếu hồ nháo, ngươi như thế nào có thể?" Đại tỷ mắng, nhưng khóe mắt bên môi phân minh mang theo một tia khó có thể phát hiện ý cười.

"Ai nói không thể? Chỉ cần chúng ta thiệt tình tương ái là được!" Nói xong ta đi đến đại tỷ bên người, vươn tay ôm nàng tinh tế vòng eo, trơ mặt ra nhìn nàng.

"Tới địa ngục đi! Dám đối với đại tỷ động thủ động cước!" Đại tỷ xấu hổ đỏ mặt, phất tay đẩy ta một chút, bởi vì ta chính mất hồn mất vía , không đề phòng nàng lần này, bị nàng đẩy cái lảo đảo, đụng phải trên bàn, ta cố ý kêu sợ hãi một tiếng: "Ngươi xảy ra chuyện gì nha? Đau chết mất!"

"Dục ~ bính tới chỗ nào , để tỷ nhìn xem. . ." Đại tỷ quan tâm mà lôi kéo ta tay hỏi. Ta cố ý băng bó hạ thân nói: "Tỷ, đụng tới bảo bối bảo bối nhi ..."

Cái này đại tỷ không hảo ý tứ , xoay người sang chỗ khác, thấp giọng nói: "Thực xin lỗi, tỷ không phải cố ý , có nặng lắm không?"

"Không quan hệ, còn không có bị ngươi đánh đến rơi xuống, bất quá có chút đau, tỷ, ngươi muốn an ủi an ủi nó." Ta đùa giỡn khởi lại.

"An ủi ai nha? Như thế nào cái an ủi pháp nha? Nghịch ngợm quỷ, tịnh nói chút tỷ nghe không hiểu lời nói đến làm khó tỷ!" Đại tỷ thẹn thùng hỏi.

"Ngươi ngay cả này cũng không biết? Là thật hay giả ?" Ta kinh ngạc đứng lên.

"Cái gì thiệt hay giả, tỷ khi nào thì đã lừa gạt ngươi? Tỷ là thật không biết mới hỏi ngươi đi!" Đại tỷ vẻ mặt mờ mịt, xem ra là thật không biết, thật là một thuần khiết cô nương.

Dâm loạn sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ