"Cái gì nha, tại sao có thể như vậy phân đâu? Ngươi nói vú chỉ dùng để miệng đến thân , mà bi chỉ dùng để dương vật tới, nhưng là của ngươi bi không phải cũng cho ta miệng thân quá sao? Bị ngươi phân phối cấp vú miệng đều thân quá thuộc loại dương vật bi, vậy tại sao bị ngươi phân phối cấp bi dương vật không thể thuộc loại miệng vú đâu? Huống chi ngay cả không thuộc về bộ phận sinh dục miệng đều bị ta dương vật quá, huống chi là vú đâu?" Nói xạo là ta cường hạng, mụ mụ cũng không phải là đối thủ của ta."Mụ mụ không phải cấp cho ngươi phân cái gì khu vực, chủ yếu là tính chất không giống, đồ vật cũng không giống, miệng tuy rằng không phải tính khí quản, khá vậy chỉ dùng để đến tỏ vẻ tình yêu, biểu đạt tình cảm , thân thân ngươi dương vật có cái gì không đối ? Càng chủ yếu chính là miệng cùng bi tuy rằng một cái ở trên một cái tại hạ, một cái ăn vào đồ vật một cái sắp xếp xuất đồ vật, hoàn toàn bất đồng, nhưng chúng nó có một điểm giống nhau, thì phải là đều có một động! Đều có thể cho ngươi dương vật cắm vào đi! Mà vú như thế nào lộng? Ngươi dương vật như thế nào cắm vào đi? Ngay cả mắt nhi đều không có ngươi như thế nào lộng?"
"Ngươi đây liền không cần lo cho , có thể lộng không thể lộng là ta sự, ta chỉ hỏi ngươi để cho hay không nhi tử lộng?"
"Hảo, mẹ cho ngươi lộng, chỉ cần là ta thân nhi tử, hảo bảo bối nhi muốn biết, đừng nói là mụ mụ vú, chính là mụ mụ tâm, chỉ cần ngươi có thể biến thành, mẹ cũng làm cho ngươi lộng! Mẹ không phải đối ngươi đã nói, mẹ là thuộc loại ngươi , vô luận ngươi tưởng như thế nào lộng, muốn biết chỗ nào mẹ đều cam tâm!" Mẹ đối ta yêu tới cực điểm, cái gì đều theo ta.
Ta tại tính phương diện linh cảm là cùng sinh câu tới, con ngươi xoay động liền có chủ ý: "Mẹ, vú của nàng tuy rằng không có động, nhưng là có nhũ câu a, động cùng câu lớn nhất khác nhau bất quá là động mặt cắt là khép kín viên, mà câu mặt cắt là ba mặt vờn quanh, một mặt không khép kín hơn phân nửa viên, không phải làm theo có thể sao? Đến, ngươi đứng lên, quỳ ngồi ở trên giường."
Mụ mụ theo lời quỳ ở trên giường, mông ngồi ở chính mình tiểu cẳng chân thượng, ta đứng ở trước mặt nàng, đem dương vật cắm ở nàng kia thật sâu nhũ câu trung, lại làm cho nàng hai tay từ hai bên hướng trung gian cúc chính mình đại vú, hảo khiến nàng cự nhũ hoàn toàn kẹp lấy ta đại dương vật, cái này cũng làm cho ta đánh bậy đánh bạ lộng đúng rồi, bởi vì mụ mụ vú quá lớn, nhũ câu vốn là cũng rất thâm, hơn nữa nàng hai tay đem đại vú từ hai bên hướng trung gian cúc, tuy rằng ta dương vật thực thô, nhưng nàng đại vú lại lớn hơn nữa, tuy rằng hai nhũ trung gian nhiều một cái đại dương vật, nhưng hai nhũ nhiễu quá ta dương vật lại vẫn cứ hội hợp , cũng chính là đem ta dương vật hoàn toàn bao tại nàng nhũ câu trung!
Cái này mụ mụ nhũ câu liền không là câu , liền cũng thành cái động , thành trên người nàng một cái khác tạm thời hình thành động! Này không thể không quy công với mụ mụ đại vú, nếu đổi cái tiểu vú, ngay cả nhũ câu đều không nhất định có, càng không chỉ nói động , ta dương vật ngay cả phóng cũng chưa địa phương phóng, càng không chỉ nói hoàn toàn sáp đi vào. Đây là đại vú chỗ tốt, có thể tiến hành có một phong cách riêng "Nhũ giao", bởi vì hai cái mụ mụ, ba cái tỷ muội đều là đại nhũ tộc, cho nên sau lại đều có thể cùng ta tiến hành loại này không giống người thường nhũ giao, mà bọn tỷ muội vi ta sinh ba cái nữ nhi vú lớn hơn nữa, cùng ta chơi loại này nhũ giao du diễn liền càng "Đến tâm ứng nhũ" .