Tuy rằng hai người bọn họ dùng tẫn công phu, nhưng vẫn cứ vô pháp đem kia mãnh liệt dục hỏa áp chế, liền thậm chí dùng ngón tay tại đối phương âm đạo trong đào lộng đứng lên."Nhị di thái, ta... Ta bên trong thật là khổ sở..." Hương lăng lãng hừ .
"Ta dùng tay tại ngươi bên trong lộng nha! Ta nơi đó cũng rất khó quá, ngươi dùng sức chút."
"Nếu lão gia còn tại thế thì tốt rồi, hắn hoặc nhiều hoặc ít còn sẽ sáp ta vài cái, còn có thể để ta quá đã nghiền." Hương lăng cảm khái mà nói.
Nguyên lai cái này tao nha đầu đã sớm để ta cữu cữu lộng qua, nghe nói nàng năm nay mới mười sáu mười bảy tuổi, cữu cữu lúc, nàng nhiều nhất bất quá mười bốn mười lăm tuổi, khiến cho cữu cữu cho? Xem ra còn không phải cữu cữu dùng sức mạnh lộng nàng, nếu không nàng như thế nào nói làm cho nàng quá đã nghiền? Có thể là tự nguyện .
"Là nha, tuy rằng hắn lúc mấy buổi tối mới tới nơi này lộng ta một hồi, không thể để cho ta mỗi ngày đã nghiền, nhưng có tổng so không có hảo, tổng so hiện tại không ai lộng mạnh hơn nhiều."
"Không biết thái thái cùng Tam di thái là như thế nào tới được? Hai năm nay các nàng không biết chơi đùa nam nhân dương vật không có?" Tao nha đầu hương lăng thật sự là tao, lãng ngữ hết bài này đến bài khác, nghe nàng nói như vậy mợ, ta không khỏi âm thầm sinh khí, như thế này phi hảo hảo thu thập nàng không thể.
"Ngươi nha đầu kia, tiểu Tiểu Niên kỷ, không nên nhiều như vậy không biết xấu hổ tâm tư? Nói cái gì đều có thể nói ra khẩu! Tam di thái đảo còn thôi, thái thái như vậy đoan trang người, như thế nào sẽ trộm nam nhân? Về sau tái nói như vậy, xem ta như thế nào xử phạt ngươi!" Nhị cữu mẹ một bên mắng nàng một bên dùng sức tại nàng âm hộ trong ngoan đào vài cái.
"A... Thật thoải mái... Lại đến vài cái..." Nghe hương lăng như vậy lãng kêu, lòng ta trung thầm nghĩ, cái này tao hàng thật là lãng, tiểu Tiểu Niên kỷ liền như vậy lãng, lớn lên kia còn rất cao? Đang nghĩ tới, không thể tưởng được nàng kia trương tao trong miệng lại toát ra một câu để ta càng không thể tưởng được tao nói: "Nếu biểu thiếu gia có thể tới thì tốt rồi."
"Biệt nói bậy! Ngươi tưởng đòi đánh nha? Ta là của hắn trưởng bối, như thế nào có thể? Ngươi thật là một lãng hàng, thật không biết xấu hổ!" Nhị cữu mẹ xấu hổ đỏ mặt, răn dạy hương lăng.
"Cái gì trưởng bối nha? Lão gia đều chết hết, các ngươi còn có cái gì quan hệ? Ngươi xem biểu thiếu gia bộ dạng cỡ nào anh tuấn tiêu sái, lại như vậy phong độ nhẹ nhàng, chẳng lẽ ngươi không vui sao? Nếu hắn cũng có cái này tâm, ngươi nhẫn tâm cự tuyệt hắn sao? Ngươi bỏ được sao? Ta là của ngươi bên người nha hoàn, là của ngươi tâm phúc, lão nhân gia người đối ta còn có cái gì hảo giữ bí mật ? Sợ cái gì? Chính là không biết hắn dương vật quản mặc kệ dùng?"
Tiểu tao hàng thế nhưng hoài nghi ta dương vật mặc kệ dùng, một hồi ta không chết nàng không thể. Ta tiếp tục nhìn đi xuống, nhìn xem nhị cữu mẹ đích phản ứng.
"Ai, ngươi cái này lãng chân, thật làm cho ta đem ngươi quán phá hủy, làm càn như vậy, thực bắt ngươi không có biện pháp! Để ta nói như thế nào đâu? Lời nói thật đối với ngươi nói, ta quả thật thích trọng bình cái này hảo cháu ngoại trai, chính là không biết hắn thích không thích ta. Bất quá, cho dù là hắn cũng thích ta, có năng lực thế nào? Tốt xấu ta cũng vậy hắn trưởng bối, mợ có thể làm cho cháu ngoại trai sao? Cho dù hắn dương vật dùng được, có năng lực thế nào? Dùng được cũng không có thể để ta đây cái đương mợ dùng đi? Ai, không có duyên phận, cũng không có cái này phúc phận nha!" Nhị cữu mẹ sâu kín mà nói, dường như không thắng oản tức.