-anh cứ nằm đi, em tự có cách của em.
seungkwan một tay ôm chăn gối, một tay ôm máy tính với nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh khác của mình, vừa hét lớn với wonwoo vừa nhanh tay sập cửa lại trước khi người anh kia kịp kéo cậu lại. xong xuôi, seungkwan nhanh chóng xách cả đống thứ mình mang theo ra hành lang tầng hai ngồi tạm. cũng may biệt thự của anh seungcheol rộng, trải chăn gối ra hành lang các tầng nằm cũng được, không đêm nay seungkwan chẳng biết đi đâu nữa. mà không hiểu ông anh seungcheol nghĩ gì khi để hai người trưởng thành to như con bò dùng chung một cái giường đơn nữa. đúng là quái đản. nghĩ vậy nhưng hai tay seungkwan vẫn thoăn thoắt sắp xếp chỗ ngủ của mình, cũng may, đêm nay không có ca làm. hay là xem phim một lúc rồi hẵng ngủ nhỉ?
chiếc điện thoại bên cạnh rung lên bất chợt. seungkwan vốn định mặc kệ, nhưng thấy tin nhắn mới là từ cấp trên, nên bất đắc dĩ vẫn bấm vào xem.
bạn có [1] tin nhắn mới
từ: sếp hwangoptimushwang: seungkwan êi
optimushwang: ca hai giờ sáng hôm nay em làm nhé
optimushwang: thằng nhóc woojin ca này bảo có việc gấp xin nghỉ rồi
pledis_boos: vcl
pledis_boos: anh đùa em à?
pledis_boos: em đã nói từ hôm trước là cuối tuần em xin nghỉ
pledis_boos: không nhận ca nào hết
pledis_boos: nhất là ca lúc nửa đêm như thế này đấy
optimushwang: thì anh cũng biết thế
optimushwang: không định gọi chú em đâu mà hết người rồi
pledis_boos: anh jisung đâu????
optimushwang: radio này toàn mấy đứa trẻ con thất tình mất ngủ hay nghe, anh jisung già quá rồi, không hợp. với cả ông ấy làm ca bảy giờ sáng mai rồi, tầm đấy là kiểu người trưởng thành nghe, hợp với cách nói chuyện của ổng
pledis_boos: thế thằng nhóc jihoon? đúng bọn trẻ trâu thất tình đấy?
optimushwang: cả chiều cưng không check tin nhắn nên chắc không biết, jihoon chính thức hết thất tình rồi =)))). giờ nó chắc đang hóng gió với bồ ở sông hàn đấy, điện thoại gọi mãi cũng không chịu bắt máy, anh bó tay.
pledis_boos: đùa nhau à
pledis_boos: bae jinyoung? thằng bé toàn nói mấy câu deep deep xàm xàm đâu?
optimushwang: nó vừa làm ca mười hai giờ đấy, cưng muốn nó chết hay gì? nghe nói tuần này nó còn phải chạy đồ án nữa, hết tuần là tới hạn nộp rồi.
pledis_boos: vãiiiiiiiiiii. lee daehwi? lai guanlin? jeon somi?
optimushwang: mấy đứa đấy năm nay thi đại học đấy, còn một tháng nữa thôi. thương chúng nó tý đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] [twice] cho mùa hoa sẽ không bao giờ quay trở lại
Fanfictionkhi chúng ta là những bông hoa đẹp nhất • tên cũ: tuổi trẻ chúng ta có gì; vô tình main pairings: soonhoon (kwon soonyoung x lee jihoon), meanie (kim mingyu x jeon wonwoo), satzu (chou tzuyu x minatozaki sana), 2yeon (im nayeon x yoo jeongyeon), jun...