Thứ 7, ngày ? Tháng 10 năm ?

10 1 0
                                    

Thứ 7, ngày ? Tháng 10 năm ?
09:21
  Dear nhật ký Có Màu Xanh Vô Cùng Tao Nhã,
Tớ vừa mới ăn sáng xong nè...
Tự nhiên lại nhớ đến hồi lớp 4, có một sự kiện liên quan đến crush và đồng thời là sự kiện khiến mọi người dần quên mất tên thật của thằng Mông...

Hồi đó nhóm 1 chúng tớ đi họp nhóm ở nhà thằng Mông để chuẩn bị cho vở kịch môn đạo đức mà cô Bàng giao cho để tuần kế tiếp đó thao giảng (dự giờ) môn đạo đức.

Nhóm gồm 6 người: tớ, crush Nhật, Mông, Hồng Ngọc, Đức Lưu và Dư Anh (hai đứa này lên cấp II không học chung lớp với tớ). Đúng lúc hôm đó nhà thằng Mông có khách, hình như là người quen hay họ hàng gì đó lâu ngày không gặp hay sao á tớ chẳng rõ.

Nhóm chúng tớ đang tập diễn kịch trong phòng Mông thì cô người quen của nó đi vào và nói một câu khiến cả nhóm cười ha hả: "Mông ơi! Mông! Đang chơi với các bạn à? Chao ui! Thằng Mông lớn quá! O nhớ ngày xưa Mông còn nhỏ là Mông ị thúi lắm! Chừ Mông lớn quá trời! Nè, sắp tết o lì xì mừng tuổi mau lớn hi!"

Nhờ cô người quen đó mà chúng tớ biết được hồi nhỏ người ta gọi nó là Mông, thằng Mông không hiểu sao mặt nó vẫn cười toe toét với cái tên đấy. Đến khi crush Nhật khoe cái tên ấy hộ nó khắp cả trường nó còn đồng ý nữa chứ!

Nhờ bà cô người quen của Mông, và crush Nhật mà đến khi lên cấp II, thầy cô ở đây mỗi lần gọi nó còn biết Mông Mông Mông... mà.

(Đúng là crush của tớ, lầy wa chời >< ahihi)

09:51
Mà tớ hình như quên tên thật của Mông rồi nhật ký CMXVCTN ạ =D.

NHẬT KÝ hay là về NGƯỜI TỚ THÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ