Chủ nhật, ngày 27 tháng 12 năm ?

0 0 0
                                    

Chủ nhật, ngày 27 tháng 12 năm ?
9:57
Dear nhật ký CMXVCTN~
Sắp tới năm mới rùiii
Chúc năm với dương lịch vui vẻ!!!
Có chuyện này tớ muốn kể cho cậu nghe.
Gần đây, Hồng Ngọc và Bạch Nhật hay lởn vởn trước mặt tớ lắm. Tớ cảm thấy chúng nó cố ý, muốn làm tớ ghen tị hay gì á! Mỗi lần Bạch Nhật vuốt tóc, ôm Hồng Ngọc các kiểu thì chúng nó lại liếc sang mình. Kiểu như muốn xem phản ứng ý!!

Chuyện khác khiến mình tin là hai đứa nó cố tình hơn là vào giờ ra chơi 15 phút. Sáng hôm thứ sáu hàng tuần, toàn thể học sinh ở trường sẽ nhảy cha cha cha 🥶🥶🥶🤫🤫🤫
Như thường ngày, hôm đó tớ cùng các bạn lại đứng xếp thành hàng để nhảy chachacha, mà hôm đó Nhi (lớp phó lao động) nghỉ học do bị gãy chân vì chạy xe bóc đầu (thực ra là người yêu nó chở) nên Nhật thay vị trí của nó, đứng bên cạnh mình.

Lúc đấy mình thấy sung sướng lắm, nhưng mà dù sao nó cũng có người yêu rồi, mà còn là người yêu của "bạn thân là chị em, mỗi người tự lo", chính xác hơn là bạn thân CŨ, nên thôi mình phải tém tém lại. Mình đã giả vờ ngắm nhìn bầu trời trong xanh, giả vờ ngứa lỗ tai và gãi cái tai.

Nhưng mà... mình muốn nhìn Nhật một tí thôi... nên mình quay sang nhìn MỘT TÍ. Thế mà nó đang nhìn mình!! Nó còn cười nữa!!!

Vi en lờ, vi xi, đi xi em.

Rồi sau đó nữa, cậu biết sao không?
Nó đổi chỗ với con Thanh, và lúc này Thanh đứng ngang hàng với tớ. Tớ giả vờ như không để ý, tiếp tục nhìn trời nhìn đất nhìn kiến nhìn đá. Nhật tưởng tớ không biết nó đổi chỗ rồi á, nó còn vỗ vai thằng Mông đang đứng trước mặt tớ rồi nói đại loại kiểu lúc nãy con Thanh đứng đây sao giờ là thằng Nhật nhỉ?
Nó nói xong còn ngoái đầu ra sau liếc tớ rồi cười cười các kiểu...
Tớ tiếp tục giả vờ không để ý và quay đầu sang bên cạnh, gặp trúng ngay Hồng Ngọc, nó cũng nhìn tớ cười tủm tỉm... ủa??? Quay đi chỗ khác thì thấy Bích Ngọc cười nham hiểm...

Ờm... thế đấy, rõ ràng chúng nó đang muốn xác minh xem tớ có thích Nhật không. Chắc là Hồng Ngọc kể chuyện tớ thích Nhật cho ny và chị nó rồi... ngươi có ý đồ gì đâyyy???

20:10
Nhật ký ơiii!! Thần kỳ chưa?? Tớ chơi minigame trên app mua sắm HLinhV4 và được giải đặc biệt: Cuốn sách "Gạch men phiêu lưu ký ấn bản đặc biệt, mừng ngày thành lập nxb HLinhV4"!!!!!
Cuốn này giá gốc gần 1,5 triệu đấy!! Mình được nhận với giá 0 ₫!!!!

NHẬT KÝ hay là về NGƯỜI TỚ THÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ