Tớ đã lớn rồi

0 0 0
                                    

Thứ bảy, ngày ? Tháng 1 năm ??
07:15
Dear NKCMXVCTN,
Lại là tớ Hà Minh đây, đã qua năm mới mấy ngày tớ mới kể chuyện cho cậu nghe, xin lỗi à nha🦄.

Hôm qua tớ bị tịch thu điện thoại rồi...tức ghê. Tớ chỉ chơi game một tí, vẫn như thường ngày thôi mà bố tớ lại nổi giận.

Lát nữa tớ phải đi học thêm nên không tâm sự nhiều được, khi nào học xong tớ sẽ viết tiếp nhé!!!

14:09
Nhật ký thân mến, tớ vừa bị bố giáo huấn một trận xong, bố bảo là tớ suốt ngày ôm điện thoại, không lo học hành nên điểm cuối kì I thấp đáng kể:

-Toán: 5,0
-Tiếng Anh: 7,9
-Ngữ văn: 5,8
-Vật lý: 7,5
-Sinh học: 6,3
-Lịch sử: 5,8
-Địa lý: 5,5
-GDCD: 6,5
-Tin học: 7,8

Bố tớ bảo môn tiếng Anh dù có đi học thêm nhưng cũng không được 8 điểm. Môn toán và những môn khác điểm quá thấp nên tớ cần chuyên tâm học hơn. Bố tớ khuyên tớ nên đi học thêm môn toán và văn, vì nếu cứ để điểm thấp như thế thì tớ sẽ không thể đậu cấp 3...

Tớ sợ quá Nhật ký ạ, tớ không muốn bị trượt cấp 3 đâu, nếu không lên được cấp 3 tớ nghĩ rằng tớ sẽ nhục chết mất, nhà Bích Ngọc và Hồng Ngọc có điều kiện nên nếu có rớt thì học trường tư. Khánh Linh là học sinh giỏi, thành tích học rất tốt, có khi còn đậu Quốc học Huế ấy chứ... Còn tớ thì...

Tớ thì điểm tổng kết cuối kì suýt nữa trung bình, nhà tuy đủ ăn đủ mặc nhưng không phải dạng dư nhiều tiền để học trường tư. Chính vì thế, để đậu cấp 3 tớ cần nỗ lực nhiều hơn.

Tớ quyết định rồi, trong thời gian này tớ sẽ cố gắng học để không phụ lòng bố mẹ và để bản thân có cơ hội thăng tiến trong tương lai!!!

Trong thời gian này, tớ sẽ không viết nhật ký nữa, xin lỗi cậu nhé! Nhưng một ngày nào đó, khi mà tớ đã đạt được mục tiêu, chắc chắn tớ sẽ trở lại.

15:02
Tớ lo quá, liệu nếu như tớ đỗ cấp 3, nhưng Bạch Nhật không đỗ thì phải làm sao đây? Thành tích học tập của cậu ấy còn kém hơn tớ... chắc chỉ có thể hy vọng Nhật phấn đấu hơn thôi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NHẬT KÝ hay là về NGƯỜI TỚ THÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ