Thứ 6 ngày ? Tháng 10 năm ?

16 2 0
                                    

Thứ 6, ngày ? Tháng 10 năm ?
12:56
Dear Nhật ký Có Màu Xanh Vô Cùng Tao Nhã,
Tớ sorry vì đã để cậu cô đơn trong học bàn từ tối qua tới giờ. Vì thấy có lỗi nên tớ sẽ kể chuyện sáng này.

Sáng nay con Bích Ngọc nó lại chơi trò mách cô đấy =(((. Biết ngay mà!Cậu  biết sao nó làm thế không? Vì nó ganh tị với Hồng Ngọc ( em sinh đôi của nó, bạn thân thứ nhì của tớ, sau Khánh Linh). Nó cũng muốn làm tổ phó như Hồng Ngọc nên mới cố ý muốn cô ấn tượng xấu với tớ á=[( Hồng Ngọc là tổ phó tổ 4, còn tớ là tổ phó tổ 2). Thế đấy, làm tổ phó cũng khổ (sao nó không nhắm vào thằng Bắc tổ trưởng nhỉ?).

Mà thôi không sao, hôm nay tâm trạng tớ tốt nên không chấp nó. Cậu nhớ không? Hôm qua tớ có bảo là crush tớ học cùng lớp tớ rồi đó. Sáng nay, tiết sinh hoạt lớp cô chuyển crush vào tổ tớ rồi ahihi. Tại vì nó nói chuyện với thằng Mông, thằng Đạt, thằng Trọng nhiều quá nên cô chuyển tổ luôn. Nó ngồi ngay bàn trên tớ luôn ahihi. Nhưng mà ngay bên cạnh bạn nam tớ cảm nắng lại là Bích Ngọc lanh chanh lưởi chưởi ĐẤY nhật ký CMXVCTN thân mến!! Con Ngọc Xanh Lè đó cũng mê crush tớ!!
Mà cũng có sao, đằng nào crush tớ cũng không thích nó ahihi=)))

13:16
À quên mất, crush tui á tên là Hoàng Nguyễn Bạch Nhật.
Đấy thấy không thấy không CMXVCTN! Người vừa đẹp, tên vừa hay!! Hot boy á, cũng nhiều đứa mê lắm! Mỗi tội học dốt thôi!

Da nó cũng trắng sương sương (gần trắng bằng tờ giấy trắng còn mới), mũi nó không cao nhưng do da trắng với lại mắt đẹp sương sương nên vẫn rất chi là ok! Đâu phải trai đẹp là phải mũi cao đâu, nhỉ?
13:27 bye bye nhật ký nha! Tớ đi học thêm tiếng Anh đây!!>_< <3

NHẬT KÝ hay là về NGƯỜI TỚ THÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ