Chapter 12: Oh no

12 0 0
                                    

"Shit! anong ginagawa mo dito?!" Nagulat ako kay Luis. I mean, ano ang ginagawa nya dito? 

"Di ba obvious? Binibisita lang naman yung EX GIRLFRIEND ko." and yes. he emphasize the word, EX GIRLFRIEND. 

"Wow ha. nahiya naman ako sa EX GIRLFRIEND mong tinatawag" sarcastic kong sagot then i rolled my eyes. "anong ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya. 

umalis sya inu-upuan nya at pumunta sakin. 

"Ano bang gusto mong gawin ko sa'yo?" nag smirk sya. ABA!

"langya ka ha!" tinulak ko sya at pumunta sa may balcony ng kwarto ko. 

"whoaw. what a word. yan ba yung tinuturu ng NEW BOYFRIEND mo sa'yo?" tanong nya. 

ugh! galing naman nya.

dahil nga na sumosobra na sya, pumunta ako sa unahan nya at hinarap sya. 

"unang-una, hindi ko sya boyfriend, pangalawa, hwag kang mag-alala kung kami na, pangatlo, kung boyfriend ko nga sya edi maganda. why? cause he's more worth it than you." 

"ah ganun? more worth it pala ha." nag smirk sya at nag smile sakin na parang kakainin ka nya.

"uh.. okay ka lang? gusto mo ng tubig?" tanong ko while stepping backward. 

"i don't want water..... i want you." 

WHAT THE?! 

lumapit si Luis sakin at nilagay nya yung kamay nya sa bewang ko. 

"So ano? tuloy ba?" He whispered at my ears. I feel his breath. Damn. 

"Ano ka ba?! What the heck are you doing?!" I yelled at him at bumitaw sa mga hawak nya. 

"Haha. Hwag ka ng ma drama dyan, Ronnie. Ang cute mo talaga pag nag-drama." sabi nya. 

"Haha ka ng Haha dyan. akala mo magandang tingnan." 

"maganda kaya. gusto mo i'll prove?" pagbabanta nya.

"Huh. kung kaya m--" He cut my words then.. 

"I'm sure kaya ko. be ready." He smirked. 

"Wha-what? Bakit?" 

"I'll catch youuuuuuuuu" sumigaw sya at hinabol ako. 

nagulat ako kaya napasigaw ako at tumakbo.

naghahabulan kami ni Luis sa kwarto, wala na kaming pake kung pangit man kaming tingnan basta ang importante, hindi nya ako ma-abot. 

"KYYAAAA~! LUIS TAMA NA! AYOKO NA PLEASE!!!" Sigaw ko pero habol parin sya ng habol. 

"AYOKO KOOOO!" Tawa sya ng tawa habang hinahabol ako. 

"PLEASEEEE. AYOKO NA!!" Nakita ko yung bag ko att tinapon ko sa kanya. nakita ko rin yung unan at binato sa kanya. alam kong na tamaan sya pero huh. he deserved that -_- 

umupo sya sa kama at parang iiyak na dahil tinatabon nya yug kamay nya sa mukha nya. 

"H-hey. O-kay ka lang?" Lumapit ako sa kanya. 

No response.. 

"Luis, okay ka lang ba?" hinawakan ko yung kamay nya. 

No response parin. 

"Uy, sumagot ka naman oh." 

No response parin pero narinig ko yung sob nya. 

"Luis, sorry na." niyugyug ko sya para pansinin nya ako...

.

.

.

.

...

.

.

.

.

.

pero..

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

.

.

bigla nyang hinawakan yung kamay ko para hindi makatakas at pinahiga sa kama. 

"H-hoyy! bitawan mo ako!" sigaw ko. 

"Hahaha. see? i caught you." he winked. 

alam mo yung position namin? yung ako naka higa tapos sya hawak yung mga kamay ko then nasa ibabaw sya T____T help me naman. 

"umalis ka nga dyan! Pakalawan mo ako!" sigaw ko.

"shut up babe." Luis chuckled

"What is the meaning of this?! Oh My God! Have mercy for the both of you. Anong ginagawa nyo?" 

O_O

nagulat kaming dalawa ni Luis at timingin sa pinto ng kwarto ko at sina mommy at daddy nakatayo. 

"Ma! Anong ginagawa nyo dito?" gulat kong tanong sa kanila at pinakawalan naman ako ni Luis. Tumayo ako at inayos yung sarili ko. 

"Ikaw dapat ang tanungin namin. Anong ginagawa nyo?" Mom ask. 

"Uh.. tita. naglalaro lang naman kami Ronnie ng habulan eh." Luis explained. 

"yes, ma. We're just playing." sabi ko naman. 

"ah good. may narinig lang kasi kaming ingay sa labas eh. kala namin kong ano na. anyway, keep doing. " Sabi nalang nya at umalis. 

what the heck? 

"oh kita mo? sa sobra mong kakahabol sakin na pagkamalan tayo. che!" i slapped his arms at lumabas ng kwarto. 

narinig ko naman na tumawa sya ng mahina pero ngumiti parin ako. Na miss ko sya. 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 ng Sobra. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Last GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon