.
.
.
Một tháng sau, mọi người ở khắp nơi liền tụ họp về trường để nhập học, Li ba và Li mẹ cứ lo lắng sợ Tiểu Lili của họ không quen nên cứ nhồi nhét đủ thứ vào vali của cô.
Lisa chỉnh lại cái mũ lưỡi trai che đi 1 phần khuôn mặt của mình nhưng chẳng là gì khi có vài chú ruồi bay lạc tới.
"Xin chào học muội, để huynh giúp muội kéo vali được không?" Một chàng trai khôi ngô tuấn tú bước ra chắn ngang đường của Lisa.
"Xin lỗi, nhưng tôi tự mang được" Lisa khéo léo từ chối.
"Không sao, muội là thân nữ nhi làm sao để muội mang mấy thứ nặng nề này" Hắn nở nụ cười sáng lạng làm cho các cô gái xung quanh ghen tỵ, nhưng Lisa đối với nụ cười này lại sinh ra chán ghét.
Đang định tìm cách từ chối thì lại có thêm 2 người nữa đi đến, họ cãi nhau tranh dành Lisa nhân cơ hội chuồn mất.
Tìm xung quanh một lúc mới thấy được KTX trong bảng báo danh của mình, vừa leo cầu thang tay vừa phải xách đồ đạc, nếu bình thường đưa cho mấy vị tiểu thư làm chắc họ sẽ khóc thét lên mất.
Lay lắt 20' mới có thể lên đến lầu 4 nơi cô sẽ ở.
"Phòng 405 nhỉ Lisa dò số phòng sau đó cầm chìa khóa tra vào.
Cạch!
"Chắc đúng phòng rồi" Lisa thận trọng kéo vali vào.
"A... Xin chào" Một cô gái nhỏ nhắn đang cười, nói với Lisa.
"A... Ừm... Chào cậu, sớm?" Lisa theo phép lịch sự gật gật đầu tiện thể hỏi.
"Tớ vừa đến thôi".
"Ân, tớ có thể chọn giường nào?".
"Phía trên tớ và 2 cái bên cạnh tùy cậu chọn".
Lisa suy nghĩ, 2 cái kia nằm gần cửa ra vào cũng thuận tiện nhưng lại hơi tối nên Lisa quyết định chọn cái giường gần cửa sổ.
"Tớ nằm trên cậu được không?".=)))
"Được chứ, tớ giúp cậu cất đồ".
"Cảm ơn".
Cạch!
"Ô... Xin chào"
Bên ngoài lại có thêm hai người đi vào.
Một người với mái tóc ngắn ngang vai và đôi mắt to dễ thương, một người tóc ngắn bộ đáng cao ráo cùng làn da bánh mật khỏe khoắng.
"Bọn này cũng giúp các cậu dọn dẹp". Hai người đặt đồ đạc xuống rồi xoắn tay áo giúp đỡ.
Sau 3 tiếng, căn phòng và giường ngủ của bốn người tương đối tươm tất hơn rất nhiều, sau đó mọi người cùng ngồi xuống trò chuyện với nhau.
"Tớ chưa giới thiệu, tên tớ là Kim Jennie, gọi tớ Jennie được rồi". Cô gái nhỏ nhắn lên tiếng.
"Tớ là Trương Tiểu San, gọi tớ Tiểu San là được". Cô gái mắt to tròn
"Tớ là Lí Nhã, bạn của Tiểu San". Người còn lại lên tiếng.
"Hân hạnh, tớ là Manoban Lalisa, gọi tớ là Lisa được rồi"
"Hả???"
Cả 3 hướng mắt về Lisa.
"Cậu là người đạt điểm số cao nhất trường" Jennie nhìn qua nhìn lại Lisa hỏi.
"Cứ cho là vậy" Lisa nhàn nhạt trả lời.
Không gian nhất thời trầm mặc.
"Được rồi, sau này nhờ các cậu chiếu cố" Tiểu San lên tiếng phá đi sự gượng gạo này.
"Các cậu đói không? Chúng ta cùng đi ăn nhé" Lí Nhã phối hợp cùng Tiểu San
"Được".
Cả bọn cũng nhanh chóng quên đi chuyện kia mà vui vẻ ăn cơm cùng nhau.
"Lisa cậu sống ở thành phố nào?" Jennie ăn một đũa mì hỏi.
"Thành phố Y, không xa lắm" Lisa thành thật trả lời.
"Ô... Nhà tớ ở thành phố Z, sau này chúng ta có thể cùng về rồi" Jennie vui vẻ.
"Hảo"
"Còn hai cậu?" Jennie lại hỏi Tiểu San, Lí Nhã bọn họ.
"Bọn tớ ở cùng thành phố A" Tiểu San thay Lí Nhã trả lời.
"Xa vậy sao?"
"Phải ".
Jennie không hỏi nữa cũng trầm mặc ăn cơm.
Sau khi ăn xong bữa cơm, cả bốn người về lại phòng mình vì chỉ có duy nhất một phòng vệ sinh nên tất cả thay phiên nhau tắm.
"Vậy ai muốn đi tắm trước?" Lí Nhã lên tiếng.
"Tớ cần sắp xếp một số thứ" Lisa lắc đầu leo lên giường mình.
"Tớ tắm sau cũng được" Jennie ngã ra giường mình nghịch di động.
"Vậy nhường cậu tắm trước" Tiểu San cũng gật đầu.
"Ân, vậy tớ tắm trước" Lí Nhã tung tăng lấy đồ rồi đi vào phòng tắm.
Lisa cầm máy tính ngồi vào bàn của mình lách cách gõ.
Jennie lăng qua lăng lại buồn chán nên lấy điện thoại lướt weibo, tình cờ thấy được mọi người đang xôn xao bàn tán "thủ khoa" của trường, Jennie mỉm cười comments một dòng sau đó mọi người cùng đồng loạt bu lại trang cá nhân của cô.
«Mọi người muốn thấy mặt người đó không?»
.
.
.
______Thật xin lỗi a~ dạo này tớ hơi bận nên không thể up chap cho m.n đọc được a~ thành thật xin lỗi~ Lát 9h tớ sẽ up thêm chap nữa coi như bù cho m.n a~
Nhớ 🌟 nhaa!!!Vợ ai mà cưng xỉu a~~~ 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
HỌC TỶ, EM YÊU CHỊ! (LiChae)
RomansaTÁC GIẢ: Lyza_9x COVER LICHAE Thể loại: Bách hợp, hiện đại Tôi yêu người ta nhưng người ta lại không yêu tôi, coi tôi như là thứ gì đó đáng kinh tởm. Tôi cố gắng thay đổi cho người ta thấy nhưng tôi vẫn không quên được người đó. Nhưng rồi thiên thần...