(A/N: Hi guys :)) Dedicated to para kay _QueenOfTheMusic Thank you for voting and for your comments Naiinspired ako sainyo, kaya mag u-update ako. XoXo :*
Zy's Pov
Nandito ako ngayon sa kwarto habang kumakain while nag wa-wattpad. Kachat ko si _misscookiemonster.
Ang saya niya ka chat. *Pop*
From: _misscookiemonster
Kumain kana Mister Paniki?
Ako: Paniki? O.o
Siya: Oo. Mr. Batman ka dba? Hahaha
Ako: Ayy. Haha :3 Ikaw tlga. Oo tapos na ikaw?
Siya: Tapos narin. Mr. Paniki pwde ba tayo maging friends?
Ako: Sure. Yun lng pala e. :)
Siya: Yey may kaibigan na ako dito sa wattpad. Haha
Ako: Nye. Haha para kang bata. So simula ngayon friends na tayo. :))
Siya: Sige. Mr. Paniki tulog na ako. Good Night. Thankyou sa oras mo. :)
Ako: Sige Ms. CM. Good night :)At nag off na siya. Ansaya rin niya kachat tapos friendly pa. Kahit alam niyang stranger ako nakipag kaibigan parin siya saken.
Pagkatapos kong makipagchat kay Miss CM lumabas muna ako ng kwarto para i-check si Abby.
"Abby bat gising kapa? Malapit ng mag nine oh. Tulog kana, maaga kapa bukas."
"Opo kuya." Hinatid ko muna si Abby sa kwarto niya.
"Kuya I can't sleep. Pwde mo ba akong kantahan?"
Hndi kasi nakakatulog si abby kapag hindi siya kinakantahan eh. Naka sanayan niya ng kinakantahan siya bago matulog.
"Sige."
Sana'y di magmaliw ang dati kong araw
Nang munti pang bata sa piling ni nanay
Nais kong maulit ang awit ni inang mahal
Awit ng pag-ibig habang ako'y nasa duyanSana'y di magmaliw ang dati kong araw
Nang munti pang bata sa piling ni nanay
Nais kong maulit ang awit ni inang mahal
Awit ng pag-ibig habang ako'y nasa duyanSa aking pagtulog na labis ang himbing
Ang bantay ko'y tala, ang tanod ko'y bituin
Sa piling ni nanay, langit ay buhay
Puso kong may dusa sabik sa ugoy ng duyanPagkatapos kong kantahan si Abby nakatulog na siya. Hays, di ko maiwasang malungkot at mainis kapag naiisip ko sina Daddy.
Diba nila iniisip na may anak sila? Kailangan din namin ng magulang pero wla e. Busy sila palagi. Balak ko nga sana mag condo noon pero wla kasing maiiwan kay Abby maliban nalang kina Manang kaya hndi ko nalang tinuloy ang pagco-condo.
Sa school lang naman talaga ako Bully e. Pag dating sa bahay mabait ako. Haha. Minsan nga lang umaatake ang pagka masungit ko. Pero sweet at caring talaga ako.
Habang nag mumuni muni ako, di ko namalayang nakatulog na pala ako.
(Kinabukasan)
*Yawwn* Umaga na pala. Anong oras naba? Pag tingin ko sa orasan 5:30 na pala ng umaga. Nakatulog pa ako sa kwarto ni Abby. Tsk.
Lumabas na ako sa kwarto ni Abby para gawing ang aking daily routine.
*ligo*
*Toothbrush*
*Bihis*
Pagkatapos ay bumaba na ako para kumain ng agahan.
"Goodmorning Ya. Ambango ng ulam ah"
BINABASA MO ANG
My Watty GIRLFRIEND for REAL?
Novela JuvenilPaano kung si D'ONE mo ay nasa Wattpad lang? Papayagan mo bang pumasok siya sa buhay mo? Ito ay isang storya ng sobrang ANGAS, MAYABANG, ANTIPATIKO na lalaki, o ano pa ang gusto niyong itawag sakanya, Siya lang naman ang Ultimate Heartthrob ng Camp...