TTSN #20

1.2K 62 20
                                    

Author's Note: Sorry po ang pangit ng update! hehe. Sabog ang utak ngayon ni author eh. Peace! ^__^V

======================================

××× TTSN #20 ×××

======================================

[Her P.O.V]

"Besshie babesh..." Tawag saken ni Trish na seatmate ko lang. Tumingin naman ako sa kanya. "Lesh go shopping~~" Sabi nya ng masaya.

What's up with her? 

"No..." Sagot ko naman sa kanya. Alam naman nyang hindi ako mahilig magshopping tapos aayain nya ko. Nakita ko naman syang nagpout at lumungkot ang expression sa mukha.

"Owwkay~~" Malungkot na sagot nya at kinuha nya yung cellphone para maging busy.

But, what going on with her? 

"Trish." Tawag ko sa kanya.

"Yesh?" Lumingon sya saken ng nagtataka.

"What's up with you? Why are you talking like that?" Tanong ko sa kanya. Para kasi syang sinaniban using that baby talk of her.

"Isn't it cute besshie?" Tanong nya sa akin pabalik.

I rolled my eyes. "It's irritating."

"Waaahhh. Bessie babes naman eh. Nagpapacute lang ako sayo. Hehe." Sabi nya sa maayos at normal nyang boses.

"Di effective."

"Ay ganun. Sayang naman. Hahaha." Malungkot na sabi nya at pati tawa nya halata mong malungkot. Psh.

Physics namin ngayon pero wala pa yung prof namin. At naalala kong may investigatory project nga pala kami. Err... Nakalimutan ko na yun ah. Psh. Napapansin kong nalilimutan ko na yung mga dapat kong gawin dahil sa pangungulit ng abnormal na yun. And it's not good. Kailangan ko nang lumayo sa kanya... Sa kanila.

"Good afternoon class." Bati ni Ma'am na kadadating lang.

Taming the Snob Nerd [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon