xxx TTSN #13 xxx
Her P.O.V
"Lizzy!!!!!" Bigla na lang may pumasok sa loob ng clinic and yumakap saken. Psh. Itong babae na namang to. Feeling close talaga. Tapos nakayakap pa.
"Ito na oh! Kain ka na!" - sabi ulit nung babae.
Tinignan ko naman yung hawak nya. Isang plastic na may sandwich at cake! *O*
Tinignan ko sya. Gusto ko kasi malaman kung bakit ba nya ginagawa to. Di naman kami magkakilala pero ang bait nya saken. Nga pala, si Lhine napapayag ko naman sya na umalis na. May klase pa kasi sya at bigla nyang naalala na may exam sila. Buti na lang talaga di na talaga sya nagpumilit.
Itong babae namang nasa harap ko nakatitig din saken at nakangiti pa ng wagas. Weird. -___-
"Ah... Ayaw mo ba?" - tanong nya. Di pa din ako nagsasalita. Kasi nga di ko nga sya kilala. Sino ba kasi sya? Di man lang nagpakilala eh.
"Ahmmm... Ano.. Lizzy..." - sabi nya ulit. Kilala nya pala ako? Eh di alam na din nya yung mga nagkalat na tsismis about saken. Psh. Lalayo din to saken eh. "Pwede bang maging friend kita?"
HUH????????
"Sige na naman oh! Bago lang ako dito kaya wala talaga akong kilala!"
"Why?" - ako. Nakakapagtaka lang di ba? I mean oo nga bago lang sya dito. Pero malamang alam na din nya yung mga tsismis at isa din sya sa mga babaeng may gusto dun sa mga heartthrobs tapos gusto nya akong maging kaibigan? Isa pa, maganda sya kaya malamang marami ang gustong maging kaibigan sya.
"Ha? Anong why? Gusto lang kitang maging kaibigan. Magaan kasi yung loob ko sayo."
Ah.... Oh-kay..? Pero ayoko. Mahirap magtiwala. Psh.
"No."
"HA????? BAKIT???? T_____T" - sya na nagpapaawa na yung mukha.
Aish. Di ko alam yung sasabihin ko kaya kinuha ko na lang yung binili nyang mga pagkain tapos kinuha ko agad yung cake. Sya naman nakatingin lang saken tapos biglang sumaya. Problema nya? Ang weird talaga.
BINABASA MO ANG
Taming the Snob Nerd [ONGOING]
RomanceLizzy is a plain and simple girl who lives a boring life. Everyone knows that she's a nerd and snob with a cold attitude. Then all of a sudden, the heartthrob and most famous guy came into her and told her he likes her. Like what is going on?! But O...