TTSN #16

1.2K 77 2
                                    

××× TTSN #16 ×××

Her P.O.V

Di ko alam kung san ako dadalin ng abnormal autistic devil na to. Aish. Ano na naman bang trip nya?! Basta nakarating kami sa isang building. Huh? Anong gagawin namin dito?

"Get out."

Eh di bumaba ako. Kaso aano nga kasi kami dito? =_____=

Tuloy tuloy lang sya sa paglalakad  hanggang sa elevator then 7th floor yung pinindot nya. Bahay nya ba to katulad ng kay Lhine?

Nang makarating na kami sa isang pinto, binuksan nya yun at pumasok. Samantalang ako naiwan lang dito sa labas. Ayoko nga pumasok. Parang may ipapagawa na naman kasi sya saken.

"Tatayo ka lang ba dyan?"

"Hindi. Aalis na ko."

Kaso bago pa man ako makaalis eh nahablot na nya yung isang kamay ko kaya nahatak na nya ako sa loob.

Aish! Naman eh!

Pagpasok ko puro black, white at silver ang kulay. Ano ba yan! Wala man lang blue. Psh.

Tinulak na naman nya ako paupo dun sa couch tapos sya pumunta sa taas. Tignan mo yun. Bigla biglang nang-iiwan eh.

Psh. Pagbaba nya, ang daming folder. Yan na nga ba ang sinasabi ko eh. May ipapagawa na naman sya. Akala ko ba naman isang beses lang sya papagawa ng report. Yun pala lahat na lang gusto ipagawa! Ano bang problema nya?! Bat ba ako yung nilapitan nito?! (T___T)

Umupo sya sa harap ko and nilagay yung mga folder sa center table. Then kumuha sya ng five folders ata yun at sinimulan ng basahin. Seryoso syang nakauopo habang nagbabasa. Wag mo sabihing papanuorin ko lang sya magbasa? Naman oh!

Tapos tumingin sya saken.

Taming the Snob Nerd [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon