Makalipas ang dalawang araw, sabado na ngayon. Yeah! Shopping with my friends...
Tinawagan ko na agad si Sarah at Kaye magpapasama ako bumili ng bago kung bag. Yes. I like bags!
"Are you busy today? "
"Uso naman ang mag HELLO diba? "
"Ano busy ka?!"
"Hindi"
"Okey later meet me at the park after 10 minutes. Bye! "
"Maliligo pa a--"
Di ko na sya pinatapos at tatawagan ko pa yung isa kung kalahi, si Kaye.
"Himala! End of the world na ba? ! Ngayon ka lang nagparamdam friend! "
"Okey okey. . Meet me at the park after 10 minutes . See yah!"
Pinatay ko na agad. Madaldal yun eh kung ano ano pa sasabihin nya. Parang ako nga!
Nakabihis na ako I wear Simple white dress tapos nilugay ko lang yung buhok ko. Then doll shoes na color black. Sumakay na ako sa kotse at pinaandar ko yun. Sa wakas nandito na rin ako.
"Ariane, tagal mo friend. Sabi mo after 10 mins andito na ikaw sa park... eh mag iisang oras na ah! "
Nagpalate talaga ako. Sama ng tingin ng dalawang ito. Parang makakapatay na sila, at ako iuuna nila.
Kring. . Kring. .kring. .
Cp ko yun hinanap ko sa shoulder bag ko. Tinignan ko kung sino ang tumatawag Devil Alien Marcus . Ganda ng name nya sa phonebook ko. Hehe
Kring. . Kring. .
Pinatagal ko munang mag ring bago ko sagutin lumayo ako sa dalawang Horror kong kaibigan ..
"Tagal mong sagutin ah! "
Nilayo ko nang kunti yung cp ko sa tainga ko sa sobrang lakas ng hiyaw nya.
"Wag ka ngang sumigaw dyan. !!!!! Problema mo ?!"
Ganti ko naman sa kanya, narinig ko sa kabilang linya ang pag. . Tsk nya.
"Pumunta ka dito, may lilinawan ako sa fake reationship thingy natin. "
"Ayaw! May pupuntahan ako. !"
"Per --"
Tooot tooot. ..
Pinatay ko yung phone ko kaagad ayaw ko masira ang araw ko dahil lang sa alien na yun. Hinanap ko na ang dalawang unggoy kong kasama di ko sila makita.
"Asan na sila ? Kung saan saan na naman sila sumusuot !"
Nag ring yung phone ko at tinignan ko kung sino yun. Halimaw! Sira na araw ko.. ang kulit nya!
Sinilent ko yung phone ko para walang istorbo, hinanap ko na ulit yung dalawang unggoy na yun. Haysss. Wala pa rin, 30 mins ko na sila hinahanap pero kahit anino nila di ko nakita. Matawagan na nga sila.
Pagka open ko sa phone ko, may 15miss calls at 5messages sa iisang tao. ALIEN !!!!
"Err. !"
Nakita ko sa last message nya sakin.
Huy. Babae! Kung hindi ka pupunta dito baka di mo na makita mga kaibigan mo!
BINABASA MO ANG
Change the Bitter One
Romansa"Walang Forever!" yan ang linya ni Ariane na hindi naniniwala sa Forever. nagbago iyon nang nakilala nya ang Alien boy sa buhay nya na si Marcus Ferrer, ang hearthrob at varsity player ng basketball . Pero ang di nya matangap na sya rin ang unang la...