Nhưng hiện tại vẫn luôn là hiện tại, nàng cuối cùng cũng đã hoàn thành luận văn và ngày hôm nay là ngày cuối cùng thực tập tại tập đoàn. Thời gian trôi nhanh nó không đợi bất kì ai cả, mới thoáng tới rồi đã đến lúc về lại vị trí ban đầu."Lisa, hôm nay là ngày cuối em ở đây sao? nhân viên trong phòng pháp chế hỏi thăm"Dạ, sau hôm nay em phải trở về trường chuẩn bị cho kì thi""Vậy tối nay chúng ta tổ chức liên hoan chia tay cho Lisa, mọi người thấy sao"Vì nàng đã xinh lại còn rất ngoan hiền, ai trong phòng cũng yêu mến, nên chuẩn bị chia tay ai cũng không lỡ, họ muốn tổ chức tiệc chia tay cho nàng, và tất nhiên là không thể thiếu cô."Vậy em phụ trách mời trưởng phòng nhé""Dạ"Quay trở về phòng làm việc, nàng đi tới ngắm nghía từng vị trí, nơi này đã thân thuộc với nàng mấy tháng nay, lại có người mà nàng vẫn quý mến, giờ phải xa thật sự nàng rất buồn và không lỡ.Cô đang chăm chú làm việc phát hiện ra có ánh mắt ai đó cứ nhìn mình, cô dừng tay bỏ bút xuống, tựa lưng sau ghế nhìn lại nàng mỉm cười"làm gì em nhìn tôi hoài vậy, có chuyện gì muốn nói sao""Dạ.... thật ra... hôm nay là ngày cuối em ở đây..." thấy cô nhìn mình cười nàng giật mình vội vàng giải thích"Oh, nhanh vậy sao, luận văn em làm xong chưa""Dạ, hôm qua đã hoàn chỉnh ạ. Tối nay.... Mọi người trong phòng muốn tổ chức chia tay, chị đến dự được không ạ" nàng nhỏ nhẹ thăm dò, vì biết cô không thích tới những buổi tụ tập như vậy"Tối nay sao, được chứ. Em nên gọi cho chị Jennie một tiếng, dù sao chị ấy cũng là người giúp em vào đây thực tập""Dạ em biết rồi" thấy cô đồng ý, nàng rất mừng, vì nàng cô có thể một lần phá lệ"Tốt nghiệp xong em có dự định xin vào đây làm không? Năng lực của em tôi nghĩ công ty sẽ nhận ngay thôi" cô nghiêm túc nhận định.Cô chưa bao giờ phủ nhận nàng là một luật sư có tiềm năng, nếu được đào tạo thêm ở một môi trường tốt thì nàng chắc chắn sẽ trở thành những luật sư giỏi có tiếng như cô. Một điều nữa khiến cô muốn nàng vào tập đoàn làm là vì cô đã quen với việc có nàng bên cạnh, quen với sự chăm sóc của nàng. Nếu nàng ra đi, có việc ở một nơi khác không biết nàng có còn quan tâm và bên cạnh cô nữa hay không."Dạ, em cũng chưa có dự định j, cứ đợi thi xong đã rồi tính""Có nghĩa là em không thích làm cùng tôi nữa?" cô tỏ vẻ thất vọng trả lời"À... không... không có , chỉ là..... em còn muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi mới tính, chị đừng hiểu lầm" nàng không hiểu sao mình không muốn cô hiểu lầm mình bất cứ điều gì, cho dù nó chỉ là lời nói đùa của cô"Được rồi, vậy hẹn em tối nay, giờ tôi phải đi ra ngoài với tổng giám đốc rồi"Cuối cùng thì mọi người cũng được một ngày xả hơi , phòng pháp chế luôn trong tình trạng căng thẳng nên khi có dịp ra ngoài chơi như vậy mọi người luôn chơi hết mình. Họ cũng không ngờ hôm nay cô cũng có mặt, vì cô chỉ xuất hiện mỗi khi tập đoàn có sự kiện quan trọng, còn tiệc tùng như này thì không bao giờ tham gia cả."Mọi người ăn j cứ gọi, hôm nay tôi sẽ mời" mới tới nơi cô đã mở lời"Dạ, không được, hôm nay là chia tay em mà" nàng ngại ngùng xua tay"Em chỉ là sinh viên, sau này ra trường đi làm có tiền mời lại tôi là được rồi""Ôi Trưởng phòng Park là nhất" mọi người vỗ tay thay cho lời cảm ơn, họ không ngờ cô đã đến lại còn hào phóng như vậyMọi người thay nhau gọi những món ngon nhất, ai cũng vui vẻ chỉ có nàng là cảm thấy ngại vì mình là nhân vật chính nay lại để cô trả tiền thật là mất mặt quá. Nhưng nhìn kỹ ra thì nhà hàng này cũng không phải là nhỏ, chắc chắn giá cả cũng khá cao, chỉ nghĩ đến vậy nàng đã rùng mình, may mà cô là người chu đáo, không đến lúc tính tiền không biết nàng ra sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI
No FicciónLisa - sinh viên năm cuối khoa luật, gia cảnh bình thường nhưng lại học rất giỏi nên được các giáo sư ở trường quan tâm. Tính tình hiền lành dễ mến, bề ngoài lại rất xinh đẹp nên được khá nhiều chàng trai cô gái trong trường theo đuổi. Cô được giới...