Ngủ cùng chị

183 1 2
                                    


" Em xin lỗi đã lạnh nhạt với chị, chỉ vì em sợ... sợ gần chị em sẽ yêu chị. Cám ơn chị đã luôn chờ đợi em, luôn cho em cảm giác ấm áp, an toàn khi ở bên chị, và thật may mắn em đã không đánh mất chị vì nhận ra tình cảm của mình quá muộn"


" Không muộn, chị có thể chờ em suốt đời còn được nữa mà. Chỉ cần sau này đừng bỏ mặc chị, đừng rời xa chị là được rồi"" Được, em hứa với chị sẽ không rời xa chị, sẽ yêu chị đến cuối đời này"" Chị yêu em Lisa"


Cô đưa nàng vào nụ hôn ngọt ngào, họ đã buông bỏ mọi định kiến để đến với nhau, chỉ cần họ yêu thương nhau thật lòng, sống vui vẻ không cần để ý quá nhiều đến người khác nghĩ gì về họ." Chị..... chị vào rửa mặt cho tỉnh rồi ra ăn, em có mua bánh pizza đến "" Được (Cười)"


Đã hơn một năm nay hai người mới thực sự cảm nhận được sự vui vẻ hạnh phúc khi ở bên đối phương, có đôi lúc nàng vẫn còn ngại ngùng. Chỉ khi ở bên nàng cô mới vui vẻ như vậy, ăn xong cô lại tiếp tục làm việc để, nàng dọn dẹp xong thì ngồi trên sofa nhìn cô


Nàng thích ngắm lúc cô làm việc, nàng cũng không nhớ là đã trễ mình phải trở về nhà, nàng cứ ngồi đó ngắm cô đến lúc ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Cô xong việc cũng hơn 12h, nhìn nàng đang say giấc cũng không lỡ đánh thức, cô bế nàng vào phòng ngủ bên trong để nàng được ngủ thoải mái hơn. Cô tự trách mình mải công việc nên không để ý, không biết nàng đã nằm đây bao lâu rồi


" Chị xong việc rồi sao"" Làm em tỉnh giấc rồi, sao không về nhà ngủ mà ngồi đó ngủ gật vậy"" Chỉ là muốn ngồi cùng chị một lúc, ai ngờ ngủ lúc nào không hay" nàng xoa xoa hai mắt ngồi dậy" Vậy em có muốn về nhà không, để chị đưa em về"" Chị làm việc mệt mỏi vậy, bắt chị đưa về nữa thật không lỡ, đêm nay em ngủ với chị"" Ngủ với chị?" cô nở nụ cười nhìn nàng làm nàng lúng túng giải thích" ý.... ý là ngủ lại đây với chị, chị đừng hiểu lầm ý em"" Chị có hiểu lầm gì đâu, nhưng em nói ra làm chị thật sự muốn hiểu ý đó đấy"" Lưu manh"


" Để chị cho em biết lưu manh là như thế nào" nàng càng nói càng cảm thấy mình nói sai, cô được nước làm tới luôn" Á... đây là phòng làm việc đấy"" Không sao, giờ này có ai dám tới quấy rầy chứ"


Đôi khi không cần nàng nói ra nhiều cô cũng có thể hiểu được tình cảm của nàng dành cho cô, chỉ cần nàng không rời xa cô, không trốn tránh, luôn bên cạnh cô là đủ. Đêm nay hai người lại là của nhau, hòa cùng nhau, cùng cho nhau những cảm xúc thật khó tả....


Vậy là sau những tháng ngày chờ đợi thì nàng đã đáp lại tình cảm của cô, chúng ta không thể sống vừa lòng tất cả mọi người được, nên hãy sống vì bản thân mình. Đôi khi chúng ta quá để ý đến những lời đàm tứu của mọi người, để rồi chúng ta lại mất đi hạnh phúc của bản thân.


Hai người khó khăn mới đến được với nhau, cô tự hứa với bản thân sẽ yêu thương nàng hết lòng, chăm sóc nhường nhịn nàng, sẽ cho nàng một cuộc sống thoải mái về mọi mặt. Mấy ngày trước công việc của cô vẫn chưa giải quyết xong nên hai người thường ở lại tập đoàn nghỉ ngơi, từ khi nàng đồng ý làm người yêu của cô thì cả hai đều muốn dành nhiều thời gian bên cạnh nhau hơn.Hôm nay, mọi việc cũng đã được hoàn thành nên hai người cũng rời khỏi tập đoàn để về nhà.


 Nàng muốn trở lại căn phòng đã mấy ngày không về, mấy cây cảnh nhỏ nhắn trên bệ cửa sổ không biết có còn tươi tốt hay không, bếp của nàng có bị chuột đến hỏi thăm hay không...

Mấy ngày ở lại họ toàn gọi đồ ăn nhà hàng mang đến, dù có ngon đi chăng nữa nàng vẫn nhớ cảm giác được ăn cơm mình nấu hơn." Cho em về phòng trọ đi, mấy ngày nay đều ở công ty với chị rồi"" Mới ở với chị có mấy ngày mà em đã chán rồi sao"" À... không phải vậy, cũng phải về xem phòng trọ nó ra làm sao chứ, vả lại em thèm cơm mình làm quá"


"Vậy để chị đưa em về nhà trọ thu xếp đồ đạc, rồi đến siêu thị mua đồ về căn hộ của chị" "hả..... em có nói muốn qua nhà chị ở đâu" sao cô có thể không hỏi ý kiến của nàng có muốn qua đó hay không mà đã ra lệnh cho nàng vậy chứ, nàng rất muốn ở bên cạnh cô, được trở về căn hộ đó nhưng vẫn phải làm giá một chút...

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ