Chương 5: Ngại ngùng

168 20 0
                                    

"Anh trai có má bánh bao dễ thương ơi..."

"Im đi Kim Namjoon." Yoongi đang chuẩn bị đi ngủ liền nghe thấy giọng cợt nhả của Namjoon ngoài cửa đành chui ra khỏi chăn mà mở cửa đi ra ngoài.

"Khen dễ thương mà nhìn khó coi thế, anh Jin bảo em mang cái áo len này cho anh, nó hơi nhỏ so với anh ấy."

"Sao không để mai rồi đưa?"

"Ai biết mới có 9 giờ mà anh đã đi ngủ đâu?"

Yoongi giựt lấy chiếc áo sau đó quay vào trong, đóng cửa phòng cái rầm.

...Anh nhìn thấy Hoseok đứng đằng sau Namjoon đang cười trộm rồi nhé!

***

"Đẹp, đẹp..."

"Anh Yoongi giỏi quá nè!"

"Khụ, cũng đâu có gì đặc sắc." Yoongi được Kookie và Taehyung khen hai má liền hồng, chỉ có điều hai đứa này khen một câu lại lắc vai anh một cái làm Yoongi đau cả người.

"Mai mấy đứa phải nộp bài rồi, anh đưa tối nay không muộn chứ?"

"Không sao đâu ạ, mấy phần khác bọn em đã hoàn thiện xong hết rồi." Jimin đi lấy một ít nho từ tủ lạnh của Namjoon để mời Yoongi, vừa vào cửa liền thấy Tae và Kookie mỗi người một bên bám tay anh rung rung lắc lắc.

"Anh thiết kế đẹp thật đấy!"

"Cảm ơn em."

"Anh ăn nho đi...ôi trời Kim Taehyung, Jeon JungKook!?"

Yoongi nhìn chùm nho chẳng còn mấy quả và vẻ mặt khó coi của Jimin liền giải vây giúp hai đứa nhóc:"Không sao đâu, anh cũng không thích ăn nho lắm, mấy đứa làm bài đi, anh về phòng đây."

"Tạm biệt anh nhé." Jimin tiễn Yoongi ra tận chỗ cầu thang rồi mới quay lại.

...Kim Taehyung, Jeon JungKook, hai đứa cậu chết chắc rồi!!!

"Này thì giày vất linh tinh, này thì vỏ snack, này thì lon coca..."

"Cũng đâu phải phòng cậu đâu..."

Tae, Kookie: Đồ hung dữ Park Jimin.

Yoongi đi được nửa cầu thang liền nghe thấy tiếng ầm ĩ phát ra, chà, đúng là tuổi trẻ, mấy đứa nhóc ở cùng thật vui vẻ quá đi!

***

Một buổi tối thứ bảy, trời đã đỡ lạnh hơn so với mấy hôm trước.

Yoongi nhìn giỏ quần áo trống không mà thầm tức giận cái đầu hay quên của mình.

...Anh đi tắm nhưng quên mang quần áo để mặc.

Lại nhìn đống quần áo cũ đã bị ngấm nước, Yoongi đành quấn khăn tắm, run run đi ra ngoài, cầu mong không bị ai bắt gặp.

Trước kia chỉ có anh và Namjoon sống ở đây nên thỉnh thoảng có quên đồ tắm thì Yoongi cũng không khổ sở như bây giờ.

"Anh Yoongi?"

"Giật cả mình!!"

Jimin vốn định xuống tắm nhờ ở tầng hai, ai ngờ vừa bật công tắc điện phòng bếp liền thấy Yoongi quấn khăn tắm đi từ bên trong ra.

[Hopega] Đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ