Yoongi ngồi đợi Hoseok lâu đến nỗi ngủ gật, mãi đến khi có người lay lay vai anh mới từ trong mộng tỉnh lại.
Yoongi mơ màng nhìn gương mặt Hoseok ở sát mình, không rõ mơ hay thực, anh đưa tay ôm lấy hai má Hoseok, hôn cái chụt vào trán cậu.
Sau đó Yoongi nhắm mắt lại định ngủ tiếp...
Lúc này anh nghĩ bước một thế là hoàn thành.
Hoseok đơ mấy giây mới phản ứng lại, tiếp tục lay vai Yoongi, anh không thể ngủ ở đây được.
Ai ngờ đột nhiên Yoongi mở mắt, đứng thẳng dậy, bấu vào cánh tay mình, rồi chằm chằm nhìn Hoseok, sau đó vội vã chạy về phòng.
"..." Hoseok.
Cậu thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra!
Yoongi nằm trên giường, hai mắt nhìn trần nhà đã dính bụi, trong đầu là một mớ suy nghĩ không đâu vào đâu.
Trong giấc mơ Yoongi đứng đối diện Hoseok, sau đó hai người nói chuyện, rồi Yoongi đánh liều hôn Hoseok.
Nhưng anh tưởng đó là mơ!
Mà cũng vì vội vã chạy về phòng nên Yoongi vẫn chưa biết Hoseok phản ứng thế nào, hình như cũng không khó chịu nhỉ?
Mình cũng không khó chịu, ngược lại còn có chút...không thỏa mãn lắm!?
Yoongi bị ý nghĩ của mình làm ngại ngùng, vùi mặt vào gối, thôi thì cứ coi đấy là xong bước một đi.
Yoongi lấy điện thoại ra nhắn tin cho Jimin, sau đó mấy phút liền nhận được tin trả lời.
Park Jimin: "Nhanh vậy ư???"
Park Jimin: "Vậy anh làm tiếp bước hai đi."
Park Jimin: "Nắm tay người ta!"
Yoongi khó hiểu, đáng lẽ là nắm tay trước hôn trán chứ nhỉ, nhưng không sao, anh chỉ cần nhanh xác nhận tình cảm của mình là được, có lẽ anh bị vẻ ngoài của Hoseok thu hút, sau một thời gian Yoongi sẽ trở lại bình thường thôi.
***
Ngày hôm sau báo thức còn chưa kêu Yoongi đã dậy, anh trùm chăn, viết kế hoạch của mình lên giấy.
Yoongi để có thể nắm tay Hoseok một cách tự nhiên và tự tin nhất, đã lên mạng tra, cuối cùng tìm được một số cách khá phổ biến, mà đã phổ biến thì chắc chắn sẽ thành công.
Kế hoạch A: Tìm cách để hai người ngồi cạnh nhau, sau đó Yoongi sẽ vô tình làm rơi đồ, Hoseok thấy thế cúi xuống nhặt giúp, đúng lúc Yoongi cũng cúi xuống, nhưng anh không nhìn mà chỉ đưa tay nhặt đồ, kết quả nắm nhầm tay Hoseok.
Kế hoạch B: Ăn chung một túi đồ ăn vặt, sau đó vô tình chạm tay nhau khi lấy đồ ăn.
Yoongi sau khi viết xong, vẫn thấy sai sai ở đâu đó.
Sao có cảm giác giống trong mấy bộ phim tình cảm thế nhỉ?
Nhưng thấy hai cách này vừa dễ dàng mà vừa hiệu quả, Yoongi quyết định thực hiện nó.
Tất nhiên một người thông minh như Yoongi đây, đâu thể không tập luyện trước được, anh sẽ thử với Seokjin trước, nếu không thành công còn kịp tìm cách khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hopega] Đắm chìm
FanfictionAnh là mối tình đầu, là người mà em trân trọng nhất... Jung Hoseok x Min Yoongi Boy x boy