PROLOGUE

23 0 0
                                    

(HER POV) 

NANDITO ako sa kwarto umiiyak , 
iniisip ko kung ano ang dahilan niya kung bakit niya ako sinaktan?! 
sabi naman nila MABAIT ako , MALAMBING , at MAGANDA . 
bagay DAW naman kami .. 
pero bakit gnun ?! sabi NIYA may forever .. sabi NIYA "MAHAL" niya ako ..
naniwala nmn ako huh .! 
ang sama-sama niya... huhuhu  :'(  minahal ko siya .. naniwala ako sa kanya ... 

nagugulohan naba kayo ?! sorry huh ... pero pwede hingi ako ng request ?!  kailangan ko ng KARAMAY kasi patay na ... patay na ang HEART ko dahil sa lalaking minahal ko .... 

(FLASHBACK)

ang saya-saya ko ngayong araw .. pagkagising ko kasi may katabi na akong MALAKING TEDDY BEAR .. cute noon pink siya ... sabi ni mommie padala daw NIYA .. motmot kasi nmin ... yes 4th MONTHSaRY na namin ..

nandito ako ngayon sa building nmin .. naglalakad . . masayang-masaya .. tatalon-talon pa nga ako ehh .. 6:00 pa nmn .. ang aga no ? dba pag hih school 7:30 magstart .. hehe .. excited kasi ako ... sensya .. 

habang papalapit ako sa room nmin , may narinig akong nag uusap sa katabi nito . wla pa nmn masyadong estudyante ..

"AKALA KO BA MAHAL MO AKO?! " sigaw nung isang babae . taapos nakarinig ako ng sampal?! 

"OO, MAHAL KITA!" - sigaw ng lalaki .. teka?! familiar ata ang boses pero imposible namang SIYA yun .. pero parang SIYA ehh .. 

hindi ako nagdalawang isip na sumilip ..
bale sa may bintana ako , di nila ako makikita kasi nakasarado ang pintuan tapos dun ako nagtago at may malapit na bintana dun at dun ako sumilip .. may kurtina nman ehh kaya di nila mapapansin ....

nakatalikod ang lalaki sa akin , at ang babae nakaharap . pero di niya ako mapapansin .. umiiyak siya.. kilala ko siya si NICOLE . ang campus princess .. 

"THEN , PATUNAYAN MO!!!" - sigaw ni NICOLE sa lalaki

"PAANO?! " - tanong ng lalaki

"HIWALAYAN MO NA SIYA" - sagot ni NICOLE

"PERO MASASAKTAN SIY---" - lalaki

"BKIT?! MAHAL MO NA SIYA ?! MAY CONCERN KA SA KANYA?! DIBA USAPAN NATIN LOLOKOHIN MO LANG SIYA?! - Nicole .... sinong siya?! nagugulohan ako pero bakit ganito nararamdaman ko knakabahan ako .. 

"HINDI SA GANUN .. PERO ....... PERO..... NAGUGUILTY AKO " -lalaki

"KAYA NGA ... HIWALAYAN MO NA SIYA .. AYAW KO NA NG TAGONG RELASYON BABE .. I WANT OUR RELATIONSHIP NORMAL" - Nicole .. habang hinahawakan niya ang magkabilang balikat ng lalaki 

"whooo ! " buntong hininga ng lalaki . "PAGKATAPOS NG ARAW NA ITO , HIHIWALAYAN KO NA SIYA " - lalaki .. WOW .. sabay talaga sa monthsary nmin hihiwalayan ng lalaki ang babae?  grabe huh ?!

"I LOVE YOU BABE... THANK YOU" Nicole sabay yakap at umalis ... papunta na siya sa pintuan kaya , napatago ako sa may dingding .. pagakalabas niya ... sumunod ang lalaki at .... 

O_O siya?! ako ang pinag-uusapan nila ?! ang sakit .. ang sakit... 

"POTPOT---" -siya .. di ko na siya pinatapos at sinampal ko na siya at tumakbo .. 

nagising ako ng masaya at ngayon uuwi ako ng malungkot at nasaktan .. 

(FLASHBACK ENDS) 

huhuhuhuhu !! ang sakit ...di ko kaya !!!  di ko na kaya ....!!! 

____

Author's note .

Hey mqa kawatty . This is my first story .
Sorry mqa typos and grammar .hahaha . May sarili kasi akong rules hehe .

Lahat po ng character sa istoryang ito at ang lahat ng pangyayari ay inspired sa aking imahinasyon .

Pasensya narin po kung mabilis ang pangyayari sa istoryang ito . Kusa kasing pumapasok sa isip ko . .

Kung may mga suggestion kayo paki comment nlang or pm me .

Thank you kawatty !!

                                                                    -josoy

LOVING the BULLY !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon