Part 1

11 0 0
                                    

(HER P.O.V)

'ring ..... ring .....'ringgg' rinkkkkkkk boggshhh ! ' - tunog ng nasirang alarm clock ..

haiist !! ... panira talaga ng panaginip ng alarm clock na yan ... haiist ... bibili na naman ako ng bagong alarm clock na hindi maingay .. ay may meron bang ganun?!

tingin sa whole clock 6:00 , pa naman .. haiist ... naisipan kung matulog ulit , at sa kabutihang palad di nako makatulog kaya ginawa ko na ang mornig rituals ko .

pasok sa banyo

ligo

toothbrush

bihis

suklay .. etch .

pagkatapos ay lumabas naku sa kwarto ko ..

'sniff.sniff .. ' ang bango huh ' - alam kung si moomie nayan .

papunta naku sa dining area nmin para makapag breakfast ng biglang ..

"GOODMORNING BABY" - ay letse ... si kuya nmn ohh kung makasigaw parang ilang taon hndi kami nagkikita .. siya si kuya SAM my lovely brother .. pero sakin lang siya malambing hahhahahaha ....

"KUYA , ILANG MEGAPHONE ANG NALUNOK MO?! GRABE KAPA SA MGA BABAENG NAKATILI PAG NAKIKITA KA" - yes .. maraming tumitili kay kuya pag nakikita siya .. isa kasi siyang model ..gwapo kasi niya ehhh

my kuya SAM at the right -------->>>>>>>

"IKAW NAMAN BABY , NAMISS LANG KITA EHH" - paglalambing ni kuya sakin .. see .. sakin lng siya malambing sorry nlng kayo ..

"BAKIT ILANG ARAW BA AKO NAWAWALA , PARANG KAGABI LNG SABAY TAYO KUMAIN ... OA MO NMAN KUYA .. " - sabi ko sa kanya ..

"IKAW NAMAN ... KAIN NA NGA LANG TAYO .. " - pamaktol siyang umupo .

"Kuya , di bagay sayo.." - nakapout kasi siya .. "ang pangit" - dugtong ko ..

"TSK..." - naku galit nayan pag di na sumagot ..

"Kuya ... hatid mo ko please .. " - sana namn gumana ..

"TSK.." naku .. pikon talaga neto ,,

"PRETTY PLEASE " ulit ko sakanya na mas malambing ..

"TSK.." - tomoto .. suplado talaga .. ahh alam ko na ..

"Kuya ,,, I MISS YOU .. " - paglalambing ko ulit sa kanya .. alam kong gagana na to ..

"I MISS YOU TO BABY" - see?! gumana .. hahhaha .. nasa akin parin ang huling halakhak

"HATID MO KO KUYA HUH?! " - paninigurado ko ..

"OKAY .. SIGENA KUMAIN KANA" - sabi niya at tumango nmn ako at kumain na ..

after 10 min .. bilis no ...

"BABY .. tara na?! " - tanong niya .. tumango ako at lumakad na pauna ...

pinakbuksan niya ako ng pinto ng sasakyan at pumasok na siya at natulog kami .. haha joke ... siyempre pinaandar na niya ang sasakyan at pinaharurot na niya ..

habang nagbyabyahe ipapakilala ko muna ang sarili ko kanina pa ako salita ng salita tapos di niyo pa pala ako kilala .. haha .. ok ..

' I'm Angelie J. Martin , 16 years of age , and I believe LOVE is like a game if you lose try again .. representing PHILIPPINES .. hahaha .. wla lng para masaya ... ' 4th year highschool naku section 1 siyempre running valedictorian nga ako ehh ... hahah ..... mayabang naba ? di nmn di ba?

sabi nila mayaman kami .. ako .. siguro .. mommie ko ay si Ynell J. Martin , kasama namin siya sa bahay ni kuya, pero di ko siya nakita kninang umaga si , yoyie pala ang nagluto ... si yoyie , yaya namin .. hihi .. yoyie para unique ... and daddie ko? nasa ibang bansa siya nag tatrabaho .. wla nmn kaming problema sa kanya kasi palagi nmn kami nag vivideo chat ..

tungkol naman sa LOVELIFE ?! NEVERMIND !!!

nasan na ba kami ?! ahhh , malapit na ..

kaso lng di pi nag gogo yung traffic light ehh ..

"Baby , Okay ka naba talaga?!" - maya-maya tanong ni kuya .

"Hmmm.. Okay na talaga kuya ba't mo na tananong ?! - balik kung tanong sa kanya

"tungkol kay ... K---"

"Kuya nag GO na bilis " - putol ko kay kuya , ayaw ko muna .. ayaw ko munang pag-usapan ... whoosh !

after 2 mins . nandito na ako ..

pagbaba ni kuya ay binukasan niya ang pinto ng car para pababain ako .. gentleman ni kuya no?! mainggit kayo !!

"AHHHHHHHHHHHHHH !!!! ANG WAPOOOOOOOOOOOOO!! -- tili ng babae

"WOw!! SO HOtTTT "

"AHHH AKIN KA NA LANG "

aghh ! ang sakit ng tenga ko , pagbaba ko .

"AWW , SINO SIYA?! gf niya !? "- girl 1

"Siguro nga , kasi bumaba sa kotse niya ehh " -girl 2

"hndi pwede , mas maganda ako sa kanya , duhh?! at mukha naman siyang bata .. " -girl 3

"hindi niyo ba siya kilala ?! ,.. siya si ANGELIE MARTIN ang running valedictorian " -girl 4

"duhh ?! wla kaming paki , matalino lng siya hndi maganda " -girl 3

at kung ano ano pa ang pina-uusapan nila ..

Tss! Pati bha naman dto kuya , sikat l parin? - pabulong na tanong ko kay kuya .

Syempre , gwapo ako eh . _- payabang na sagot nya sabay kindat . Yuck !
Bye baby alis nku , goodluck . '' sbi ni kuya .

'Huh ?! Narinig nyo yun ? Baby dawh ?'

'No way ! Ako lnq dapat .

At kung anu-ano pang bulunqan . Haist !

Pagkaskay nya sa kotse nag wink pa xia ulit lalo 2loy nainis anq mqa fangirls nya '. Kawawa naman .

Haist panibagong araw , panibagong buhay .
Kakayanan ko kaya to?

Sana lanq .

LOVING the BULLY !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon