My Clumsy Baby

26 0 0
                                    

Angelie's P.O.v

Nasa tapat na ako nq pintuan nq classroom namen . Nakasarado na . Nalate 2loy ako .
Haist .
Tininqnan ko mabuti anq pintuan .
Kulay blue na , matiby na . D tulad dati .

Kakatok na sna ako nq may bumanqqa sa akin .

'Aray ! Di kba marunonq mag excuse ?! ' - ako

'Tanga ! Late kana nqa tumutunganga kpa jan , anu akala mo bubukas anq pintuan pag tinitiqan mo . Paslamat ka pa nqa binanqqa kita dahil kunq hnd, bka di kpa magising . Tabi nqa ! - siya .

Wow ! Anq suplado naman n2 . Gwapo nqa suplado naman .

'Wow ha ! Ikaw na nqa 2nq bumanqqa , ikaw pa tonq manenermon skn ! Hoy ! Para malaman mo ! Alam konq late naako at di ako tumutunqanqa jan ! - ako .
Nakakainis tonq lalaki na ito . Di marunonq rumespeto nq babae .
I saw him smirk . Wow . Mas lalo ata xianq qumwapo . Oppps . Erase that !

'Kunq di ka tumutunqanqa jan ? Bkt tumayo kalanq jan at di kumatok? Tanqa talaqa! ' siya .
Aba't sinusubukan nya tlaqa anq pasensya ko ! Makakatikim ka tlqa saken nq supermaldita word !

'Ang ---' bqo pa ko matapos maq salita kumatok na siya at pumunta sa likod ko . Or lets say NAGTAGO .

'Oh ! Miss. Martin and --
Mr. Eco . You are 10 mins . And 5 sec. Late . '
kunq sinuswerte ka nqa naman oh ! Si sir terror pa anq first subject .

'Sir sorry po . Kc po ---- ' anu bato bat ba hliq nila pumutol nq linya . Putuln ko kya anq dila . GOOD IDEA.. EVIL LAUGH . HAHAHA . ANG OA NAMAN ATA .

'Since this is our 1st day of class . I will consider it but next time , I won't tolerate the attitude of yours ! - sir , ansabe?! 'go there and take your seat' - dumiretso ako sa likod malp8 sa bntana .

Hay thanks nakaupo rin . Salamat dn at wala akunq kata---- haist naman 2nq lalaki na to oh !
Bat ba d2 umupo ?!

Ano nqa pla panqalan nito ? Ecol , ecor , oce, hay bsta !

'Hoy eco-eco ! Bat dito ka umupo ?! - pasiqaw na bulonq ko sa kenya ! Sensya na yan ang naisip kong ipangalan sa kanya maliban nlang kung jerk

'Wala . Trip ko lanq , bk8 aangal ka? - siya. Letse anq cool paren nya . Hayst.

'Ok class , I want to introduce to you , the new student ! Mr . Eco can u please introduce yourself? - sir terror ,.

Pag katapos nyang magsalita tumayo na ang katabi ko at pumunta sa harapan . At anq mqa girl classmates ko . As usual , tumitili .

'Hi to all of you ! My name is Daniel G. Eco , 17 years old . I came from Austrilia , but i am pure Filipino . - sya . Sby kndat .

'Akin ka nlanq pleeasee!! - cm 1 teh , isaksak mo sa baga mo !!

'Aggh , anq qwapo mo ! Tawagan mo ko mamaya ! - cm 2 . GWAPO?! Teh san banda?!

'I'm gonna die ! Please kiss me now ! - cm 3 mamatay kana! Ang tagal naman ! Letse..

Haist anq inqay nla .

'Jerk!- ako . At nq dahl dun tumahimik cla at tumingin sakin .

I saw the man standinq infront of us smirk . , tsk . Ang jerk tlqa .

'Sorry girls , but I don't wanT my GIRLFRIEND get mad .' - siya sby tingin sakin . At lahat cla sinundan anq tinqin nya .

Bkt? Wait anu daw sbi nya ?
Gi-girlfriend?!

Si-sino?!

'Who is that lucky girl?! - patricia the inqqitira

'The girl at the back whose name is
Angelie J. Martin ' - daniel . . Is he refferrinq to me?!
Then i saw him stare at me then pabalik na xia sa tabi ko .

'Sorry my CLUMSY BABY for beinq your handsome boyfriend ' - and then
he smirk .

'WHAT DID HE SAID?!!!!!'

LOVING the BULLY !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon