My Jerk

13 0 0
                                    

Angelie's P.O.V
Aggh ! Nakakainis .

Nakakainis .

Nakakainis .

Nakakainis itong ktabi ko ! Ng dahil sa kanya lahat ng qirl classmates ko galit sakin . Nakakahiya !!! Kc ako anq runninq valedectorian tpos usap-usapan na boyfriend ko tong Jerk nato !!!!

Aggh . .

Naiinis paku kaY Ms. MATH dahl ang hrap nq pinapasolve nya !

Tumingin ako sa tabi ko . Aba! Natutulog , kanina lnq qising to ha ! Jerk tlaqa !!!!

Niyuyog ko xia . para magising buti nlnq nkatalikod c maam .

Yuqyog .

Yugyog .

Huluuh ! 2log mantika tlga ! Ni hnd man lng gumalaw .

'Hoy eco-eco ! Gisinq nga dyan , may pinapasolve c maam' - bulong ko sa kanya .

'Hmmm'- sya .

Aba ! Mukhang ok lnq sa kanya anq qinawa nya kanina at anq ginagawa nya ngayon!

'Hoy jerk ! Gumising ka nga dyan , may pinapasagot c maam ' -pasiqaw na bulong ko sa kanya . . .

At thank god ! Nagicnq din .

'Alam mo ba ang salitang respeto? Kpag natutulog ang tao wag mong iistorbohn !- galit na sbi nya .

Aba xia pa ang may ganang magalit .

'Hoy ! Mr. Jerk , imbis na magalit ka eh dapat pa nqa magpasalamat ka ! Sorry ha! Respeto ba kamo? Eh ikaw nqa tong
Natutulog sa klase . - ako

'Bat ka din nagagalit ha?! So ginising mo ko para lnq sermonan sa pagtulog ko sa klase . Anu ba kta nanay?! -sya
Aba't pagkatapos nyang sbhn na girlfriend nya ko ay tatanungn nya kong anu nya ko .
Eh?! Bak8 ba ko naiinis eh hnd naman totoo na kami !

'Hoy mr . Para mlaman mo gnising kta para masagot mo ang quiz natin . - ako

'Bkt?! Concern ka sakin . Sbgay GIRLFRIEND nga pala kta . - sarcasm na sbi nya .

'Hoy jerk ! Hnd ako concern sayo ! Concern ako sa grades mo ! Kya dpat mag paslamat ka ! - ako .

Alam kong parang baliw na kami d2 dahl nag bubulongan kami .

'Sinabi ko bang magkaroon ka ng concern sa grade ko?! Ang clumsy mo tlqa ! Para malaman mo dn tapos naku kanina pa . Hnd ako kgaya mo na TANGA , hnd naman ako matutulog hanqqat di pa ako tapos no . Valedectorian kanga bha tlaga? - mahabang lintaya nya .

Aba pati ang pagiging valedectorian ko kwenekwestion nya .

'ABA'T SUMUSOBRA KA NA HA!! - hndi ko na npiqilan napasiqaw naako . .

And by that time I realized that was a wrong move .

'Ms . Martin , is there any problem ? - maam .

'Ah- maam , kc , kasi , si--- ' bago kopa nasagot c maam biglang nagtaas ng kamay ang ktabi ko .

'Maam , she has toothache that's why she shouts and she need to go at the clinic . And if you will allow me , I will accompany her as her boyfriend . - sya .

O_o - ganyan ang itsura ko sa nariniq kot.

Anu ba naman tong lalaki nato. Bkt yun ang sinbi nya at dahl dun ang mga kaklase nag simula na naman magbulungan .

'Ok . Mr. Eco , I will allow ynu since You are her boyfriend - maam . At inalalayan nya ko makatayo at mkalabAs sa classroom .

Nung nakalbas nakami sa classroom ay bnitawan nya na ako at nag simulang mag lakad palayo.

Abat ang sama tlqa nito.

'hoy! Jerk . - siqaw ko sa knya . Hnd pa xia masyadong nakakalayo at alam kong nariniq nya ako pero di parin siya tumitiqil sa paglalakad , ako naman sinusundan sya .

'Hoy jerk! Sandali lnq !

'Jerk !.

Di parin siya tumitiqil ,

'MY JERK ! -AKO . At dahl dun tumiqil sya at humarap sa kin na nka smirk .

ANONG SINABI KO?!!!!! O_O

LOVING the BULLY !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon