Hating Him

5 0 0
                                    

Angelie's P.O.V

Nandito na ako sa kwarto . Pinipilit kong mkatuloq pero di ko magawa dahil sa nangyare kanina . ,

Flashback . . . . ,

Hinalikan nya ako ?!!!

Magkaharap kami ngaun . Titig na titig sya sa mata ko . Seryoso kaya sya sa ginawa nya skin?!
Kailangan nyang panagutan ako !
Wow ! O.A much?!
PEro bk8 nya qinawa yun !

2 mins na ang nkalipas pero wla parin nagsasalita at gumagalaw sa min .

Hndi na kami nkpasok sa next class namin .
1st day , 1st trouble . . .

Maya-maya umatras sya pero di parin nya binibitiw ang titiq nya sakin at bigla nlang syang tumawa ng pagkalakas lakas . .

'Hahahahahaha . . '- yung totoo , anung problema nya ?

'You should've seen you face , hahahaha . . Why ? It is your first kiss ? - bk8? Halata ba ? Gusto kong sumagot pero wlang salita ang lumalabas sa bibig ko . .

'Sorry my Clumsy baby but its just an act . Don't take it serious . That kiss was a trip . . Hahaha !! Bye clumsy !! See you around !!!! - pagkatapos nyang sbhn yun umalis na sya .

Ganun lnq yun?!

Ang iningatan ko ng 16 years ay kukunin lnq ng jerk ! Bully sya ! !

My first kiss was stole by the bully !

And the second time . I felt dissapointed . .

Flashback ends . . .

I feel the liquid scattering in my face . From my eyes down to my chin .
Why I am crying?!

Why I'm so affected to him ?

He is just a nobody but a stranger .

But i can't deny that stranger is my first kiss . .

He kissed me but he wasn't serious that time?

Fuck him!!!!

Ilalabas ko lahat ng galit ko sknya !

Ipaparamdam ko ang DISSAPOINTMENTS AND DISCOURAGES na nafefeel ko ngayon .

Humanda ka sakin MR. JERK !

Humanda ka BULLY

Humanda ka DANIEL G. ECO ! ! !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVING the BULLY !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon