Hast du aufgegeben ?

1K 73 1
                                    

"Fushiguro !"

Tôi từ Pháp về Nhật đã hai tháng , hai tháng qua không ngày nào tôi không tìm kiếm những tin tức về em , nhưng vẫn như vậy , tôi không sao tìm thấy dù chỉ là một móng nhỏ thông tin về em . Tôi dám chắc là gia đình tôi đã giúp em che dấu , họ giống như cắt đứt hoàn toàn sự tồn tại của em vậy . Thật đáng ghét .

Nhưng hôm nay , khi tôi dạo những sải chân dọc theo con phố gần nơi đặt công ty mẹ của nhà mình , Tôi đã bắt gặp một bóng hình nhỏ quen thuộc , là em . Tôi như điên dại đuổi theo em trên những toán đường dài và tấp nập , cuối cùng cũng chạm được tới em . Ngay lập tức tôi ôm em trong lòng , nhưng em đã cố hất tay tôi ra . Đôi tay mảnh khảnh vô lực ấy cố gắng thoát khỏi tay tôi .

"Buông ra ! Tôi và cậu sớm đã chẳng còn gì với nhau rồi !"
"Đừng cố tỏ ra thân thiết ! Tôi đã có người yêu thưa cậu Itadori !"

Em làm tôi đau đấy , không phải do những cú vùng vẫy yếu ớt kia , mà là từ câu nói của em . "tôi đã có người yêu rồi !" , còn cả cách xưng hô xa cách kia
Nó như những con dao sắt bén đâm thật mạnh vào nơi lòng ngực nóng bỏng luôn mong nhớ em từng ngày này của tôi.
Tôi lúc đó có lẽ đã không khống chế được bản thân mà đã dùng lực quá mạnh với em , cổ tay em đỏ lên đau đớn .

"Đau..."

Tôi bây giờ mới nhận ra ....
Lập tức buông tay em ra như một hình thức phản xạ vô điều kiện .
"T-tớ xin lỗi..."
Em xoa xoa nơi cổ tay đã đỏ lên vì đau đớn .
Mắt em cũng đỏ ửng lên như sắp khóc vậy . Đau đến vậy ư ?

Tôi đưa tay định vuốt ve khuôn mặt trắng ngần ấy như cái cách mà ngày trước tôi vẫn thường làm , nhưng lần này em đã tránh đi . Tôi sửng người , đành thu tay lại .
"Cậu có thể nghe tớ giải thích không Fushiguro...."

Còn chưa kịp để em trả lời tôi thì từng đằng xa đã có tiếng một người con trai vọng lại
"Megumi ơi , em đâu rồi !"
Hắn là ai , là gì với em mà lại xưng hô thân mật như thế chứ ? Thậm chí em còn chưa từng để tôi gọi tên .

"Y/n em ở đằng này !"

Nghe thấy em , hắn ta cũng chạy tới . Đem chiếc khăn len màu xanh biển choàng lên cổ em , rất thân mật .
"Megumi này , trời đã bắt đầu lạnh rồi đấy ! Em sao lại mặc ít thế này ?"

Em không trả lời hắn , nhưng cũng không chống cự gì , rất tự nhiên để hắn choàng khăn cho mình . Tôi lúc này thật sự đã ganh tị với hắn ta , thứ cảm xúc mà từ trước đến nay chưa từng có ...
Hắn lại tiếp
"Vị này là...."

"Là Itadori Yuuji mà em đã kể với anh đấy !"

"Oh , xin chào cậu. Tôi là y/n , người yêu của em ấy , rất vui được gặp cậu !"
Người yêu ư ? Vị trí của hắn ta hiện tại vốn dĩ nó là của tôi cơ mà....
Megumi cũng đã bắt đầu giục hắn đi về , em không muốn nhìn thấy tôi đến vậy ư ?
Đau thật đấy !
Hắn xoa đầu em và nói với em rằng hắn muốn cùng tôi nói chuyện một chốc , bảo em hãy về trước đi .
Em chỉ tỏ vẻ hờn dỗi một chút nhưng cũng chỉ hôn lên môi hắn rồi rời .
Tôi ghen tị với hắn , tôi muốn người được em ấy hôn lên môi là tôi chứ không phải hắn .

"Cậu Itadori nhỉ ? Rất cảm ơn vì đã chăm sóc Megumi, nhưng xin cậu đừng tiếp tục xuất hiện trước mặt em ấy nữa ! Vết thương năm 17 tuổi đó cậu gây ra đã đủ khiến em ấy đau khổ rồi ! Xem như tôi thay em ấy cầu xin cậu !"
Hắn quỳ xuống dưới chân tôi như muốn xin một đặc ân lớn ....

[Jujutsu Kaisen][AllFushi] Hug Me TightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ