Kyron Pov:
Nasa trabaho ako ngayon..coffee shop bilang server tas sa gabi taga bantay ng convenient store.. ganon lage pag weekend...
"Ky hatid mo to table 23-Joyce"
"Sighe"
Kinuha ko naman yung isang tasang mocha latte at isang strawberry cake..
"Sir here's your order!! "
Isa isa ko namang nilapag ang mga inordor ng costumer..
"So this is your work babe-trevor"
Napatingin naman ako sakanya the hell pano niya ako nahanap dito..
"Anong ginagawa mo rito? "
"Uhmm.. napadaan lang then suddenly i saw you here kaya pumasok na ako rito.. bakit bawal ba? -trevor"
"Oo bawal umalis kana nga rito!! "
"Babe magkakape pa ako i want to eat cake too bakit mo naman ako pinapaalis nakakatampo kana!! -trevor"
"Para kang sira ayt bahala kana nga dyan che!! "
Sabe ko at bumalik ulit sa pag seserve sa mga costumer...Natapos ang shift ko dito sa caffe kaya pupunta na ako ng convenient store para sa shift ko naman don.. at meron isang lalaking sunod ng sunod saken nagtatago pa kala mo hindi ko kita...
Pinabayaan ko nalang kahit sawayin ko naman di naman titigil ang lalaking yan..Buti nga lang at malapit lang ang convenient store na pinagtratrabahuhan ko sa coffee shop eh kaya nilalakad ko nalang papunta ron..
Nakarating na ako sa distinasyon ko at pumasok sa loob nito..
"Good afternoon sir!! -bati ko sa manager"
"Oh good afternoon din sayo ky sighe magbantay kana rito at maypupuntahan akonv deliver nandyan naman si oliver at si Miya kasama mo naman sila-manager Nic"
"Opo sir ingat po kayo"
Sabe ko rito at umalis na nga siya.. pumasok namn ako sa loob may maliit na locker room dito kaya dun na ako nag palit ng uniporme ko..
At pumunta na sa counter naka asign ako ngayon sa counter eh..
"Oh nandito kana pala ky nuks glooming ka ata-miya"
"Hindi kaya noh"
"Sus ky denay mopa halata naman-miya"
"Edi waw nalang miya bumalik kana nga sa trabaho pinag sasabe nito!!"
"Oo na zer hahaha ghe na iaayos ko lang tong mga groceries -miya"
"Sige!! "Inaayos ang mga gamit dito aa counter hanggang sa may maglapag ng mga cupnoodles at C2..
Tinignan ko kung sino.. si travis?.. ginagawa naman nito dito..
Di ko nalang pinansin at inumpisahan ng i swip sa machine yung mga binili niya... binigay ko na rin yung resibo niya..
"So dito ka pala nag tratrbaho nice...-travis"
"Pwede po ba sir alis na po kayo dyan may iba papong costumer eh"
Tumingin naman ito sa likod niya nakita niyang may bumibili rin.. kaya umusog siya...
Inumpisahan kona ang pag asikaso sa mga costumer...Natapos ang pag asikaso ko kaya lumapit nanaman si travis..
"Baby napaka cute mo naman habang nagtratrabaho-travis"
"Pwede ba wag moko istorbohin nag tratrabaho ako rito!! "
"Baby ididnt do anything wrong so dont be mad-travis"
Haist ang kulit ng isang to... puputi kagad buhok ko sa magpinsang to ehh...Natapos narin ang shift ko sa convenient store kaya uuwi na ako nito...
Pero pagkalabas ko yung mag pinsan ang sumalubong saken..
"Hatid na kita-Sabay nilang sabe"
Napahilamos naman ako sa mukha ko..
"Kaya kong umuwi mag isa"
"Ihahatid na kita babe tara na-trevor"
Hahawakan sana ako nito ng biglang pinigilan siya ni travis...
"Saken siya sasabay trevor!! -travis"
"Sakin nga bakit ba nandito ka nauna ako sakanya-Trevor"
"Nauna walang nauna dito trevor kung sino ang sasamahan niya yun na yon!! -travis"
Hinilot ko naman ang sintido ko lintek na mga lalaking to oh.. pati sa daan nag aaway pinagtitinginan na sila.. iniwan kona sila don na nag aaway ma sstress lang ako sa mga lalaking yon..Pumara ako ng jeep at sumakay.. bigla ding sumakay yung dalawa nag unahan pa.. si trevor sa kanan ko si travis namn sa kaliwa.. lord ano bang problema ng dalawang to...
"Bat pa kayo sumunod? "
"Ihahatid nga kita-Trevor"
"Ako nga mag hahatid sakanya ang kulit mo rin ano trevor-travis"
"abah ako pa ah!! -trevor"
"Hep!! hep!! wag kayong mag away bago yan san pamasahe niyo? "
"Pamasahe? -trevor&travis"
"Oo asan? "
"Ahm pwede ba credit card dito? -travis"
Napanganga naman ako sa sinabe nito.. tumawa rin yung mga tao dito sa jeep.. dapak credit card sa jeep galing ah...
"Ahmm.. 1k ang dala ko pwede naba yon? -Trevor"
Tong isa pera nga kaso jusko kalaki naman...bwesit na mga lalaking to oh..
"Manahimik na kayo pwede ako nalang magbabayad ng pamasahe nahiya ako sainyo eh.. "
Inabot ko naman ang isang daan sa driver..Nakababa na kame mula sa jeep buti naman tlga nakakahiya tong dalawang to jusko credit card sa jeep tas 1k naol richkid ang problema ko pano uuwi ang dalawang to mga siraulo pa naman..
Humarap ako sakanilang dalawa..
"Hoy kayong dalawa pano kayo uuwi ha!!? "
"Uhmm tatawagan ko ang butler ko para magpasundo-Trevor"
"Ako ang driver ko-Travis"
Kitams yayaman diba mapapasanaol ka nalang tlga...Inirapan ko nalang sila..
"Dito na lang ako umuwi na kayo-sabe ko"
"Okay babe-trevor"
"Baby can we have a date tomorrow? -travis"
"Hoy teka una akong nagyaya sakanya-trevor"
"Bakit pumayag ba? -travis"
"Hoy kayong dalawa wala akong balak makipag date sainyo kaya umuwi na kayo chupe!!! "
Habang nag sasalita ako may biglang dumating na dalawang kotse sa harapan ko.. Lamborghini dalawa pula at itim.. shet?..."Oh nandito na sundo ko babe pano ba yan date natin huh?! -trevor"
At pumasok na siya sa Lamborghining itim..
"Nandito na rin ang akin see you soon baby!! sabay kindat pa-travis"
Sumakay naman siya sa pulang Lamborghini...
Umalis na nga ang mga sasakyan nila ako nakanganga lang... Rich kid talaga ang mga hinayupak nag tiis pa sa jeep may ganong sasakyan naman may mga tama talaga ang mga lalaking yon...
Napailing nalang ako at pumasok sa loob ng bahat namin... maiistress talaga ako sa dalawang yon di ko talaga malimutan yung sa jeep nakakatawa kase shit lang tlga...A/N:Sorry for the wrong grammars and typos hehe and thank you💖
BINABASA MO ANG
Falling To Him
RandomLove has no gender when it's comes to the person you love. But that love can be a pain for your heart when the person you trust and love ruin your life.