CHAPTER 3

102 5 0
                                    

Kyron Pov:

Naglalakad na ako pauwi nilalakad ko nalang pauwi para tipid dadaan din ako sa tita ko kukunin ko yung labahan..may sideline ako taga laba kailangan din magsipag para sa gastusin sa araw araw tuwing weekend sa department store nag babantay ako weekend lang naman...

Nakauwi na ako sa bahay dala dala yung mga lalabhan ko..
"Oh nak nandyan kana pala-mama"
"Opo ma.. teka lang ma papalit lang ako ng damit tapos po uumpisahan ko na po yang labahin isama niyo na po mga damit na tin ma"
Sabe ko at umakyat na sa kwarto ko at nag palit ng damit..

Bumaba na ako...nakita ko namang inaayos ni mama yung lalabhan ko.. kahit kailan talaga si mama oh..
"Ma!ako na dyan mag pahinga kana po! "
"Pero mashadong marami yan tutulungan na kita-mama"
"Si mama ang kulit sinabi ng magpahinga mas pagod ka saken ma kaya chill kalang dyan okay kaya na to ng cute mong anak!! "
"Oo na sighe na ikaw na cute...mag luluto na ako-mama"
"Sighe ma! "

Pumunta na ako sa likod bahay namin maliit lang bahay namin pero okay lang... inumpisahan ko ng labhan ang mga puti tas decolor naman... may washing naman kaya oks lang meron lang di pwede i washing kase makulay siya mag kukulay sa ibang damit... kaya kamay ang gamit ko...

Natapos na rin gabi na ako natapos mga 8:00 pm ata nag umpisa ako mga 4:00 pm.. nag unat unat muna ako bago pumasok sa bahay..
"Oh nak kumain kana at magpahinga-mama"
"Opo ma!"
Umupo na ako sa lamesa... at sabay kameng kumain ni mama...

Umakyat na ako sa kwarto ko at umupo...kailangan ko pa palang taposin ang assignment ko...
Naghilamos muna ako bago harapin ang School works ko...
Nag gagawa na ako ng report ko at assignment ko ng biglang tumunog ang cp ko... di ko nalang pinansin kailangan ko tong matapos..

Mag 11:00pm na ng matapos ang project ko at assignment...napasandal ako sa upuan ko at hinilot hilot ang sintido ko...
Tumunog nanaman ang cp ko haist kanina pa yan nakakainis na... Kinuha ko at singot...
"Hello ano ba ang kailangan mo!? -inis na sabe ko rito"
[Bakit ang tagal mong sumagot may ginagawa kaba babe? -trevor]
"Malamang..marami akong ginagawa okay at bakit ka tumatawag ba gabing gabi na!! "
[I jusy miss you babe iniwan moko kanina and you didn't have your snack im worried to you-trevor]
"Uhmm.. ayos lang naman ako tsaka kasalanan niyo naman kung bakit ako di nakapag snack ayaw niyokong tigilan!! "
[But babe thats my cousin travis that punk!! if you want im gonna punch him-trevor]
"Hahaha bakit naman seselos kalang eh!!"
[What do you think babe? -trevor]
"De waw teka nga bat ba lagi mo akong tinatawag na babe huh!! di pa naman kita sinasagot ah!! "
[So may pag-asang sagutin moko? -trevor]
"Wala naman akong sinasabe ah!! "
[Parang ganon na rin yon babe ky!! im excited to see you tomorrow babe!! -trevor]
"Ako hinde...at weekend po bukas so di tayo mag kikita kaya matatahimik ang mundo ko!! "
[Nope babe... we gonna have a date tomorrow!! -trevor]
Date daw siraulo talaga ang isang to aist!!!..
"Di ako pwede bukas marami akong gagawin"
[Edi sasamahan nalang kita.. san ba ang punta mo bukas? -trevor]
"Its a secret kaya babye na maaga pa ko bukas goodnight"
[Goodnight babe sweet dreams...i love you-trevor]
"Sige. you too bye na I'll hang up na matulog kana wag puro kalokohan ang ginagawa siraulo kapa naman!! "
[Aww my babe is so sweet okay babe im gonna sleep na..see you tomorrow -trevor]

Pinatay ko na yung call baka ano pa sabihin ng hinayupak.. pero infernes ganda niya kausap at ka kwentuhan haist.. sinampal ko naman sarili ko.. baliw ka ky.. wag kang ma fall pinaglalaroan kalang non...
Pero ang gwapo niya talaga inaamin ko yun.. gwapo siya.. at attractive kaya habolin ng babae eh..
Humiga na ako sa kama ko at niyakap ang hotdog we bears ko...
Hmmm... kung ma fall man ako sana totoo siya saken...i hope pero di mang yayari yon pipigilan ko ang sarili ko kung maaari...di na pwedeng maulit muli ang nakaraan ko...
Sa pag iisip ko ng kung ano ano...nakatulog na ako...

A/N:Not a daily updates po hehe..

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

Falling To HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon