Thật ra mà nói, Kiều Giai không phải là một học sinh học dốt.
Chỉ là cô quá lười biếng để có thể ngồi vào bàn học rồi nghiên cứu, làm bài tập.
Ba mẹ cô chỉ có cô là đứa con duy nhất nên rất nuông chiều, không hề gò bó và áp đặt cô như bạn bè của cô. Tuy vậy, năm nay đã là năm cuối cao trung, ba mẹ dù không muốn nhưng cũng không thể cứ mặc kệ cô tự do tự tại chơi đùa suốt ngày được nữa. Thế nên Kiều cha Kiều mẹ quyết định tìm gia sư kèm Kiều Giai ôn thi đại học.
Kiều Giai chán chường nằm nhoài ra bàn nghịch chiếc hộp bút. Cô không muốn học thêm chút nào.
"Hiếm khi mới thấy Tiểu Giai nhà ta chu mỏ làm nũng nha" Cô bạn thân bên cạnh chọc Kiều Giai.
"Tớ phải học thêm rồi. Chiều nay không thể đi chơi được nữa"
Cô bạn thân không cho là bất ngờ. Cũng phải thôi, học sinh cuối cấp như họ hầu hết đã đến lò luyện thi từ mùa hè, chỉ có vài thành phần cá biệt như Kiều Giai đến giữa kì 1 mới bắt đầu ôn.
"Cậu học ở đâu thế?"
"Tớ có gia sư mới. Ba mẹ bảo thầy ấy học ở Đại học Y Thượng Hải, nhà chỉ cách nhà tớ 4km thôi"
"Ối bác sĩ à? Đỉnh à nha! Nha đầu cậu không liệu mà học tập đàng hoàng đi"
Kiều Giai lại chu chu cái môi. Không biết Kiều Gia kiếm đâu ra người gia sư này nữa. Cô biết rõ ngành Y vô cùng vất vả, liệu có hay không gia sư của cô sẽ là một ông chú râu lởm chởm, mất thâm quầng vì học hành lao lực hay không? Nghĩ đến là không muốn học rồi.
Tiết học kết thúc, Kiều Giai cố gắng đi ra chiếc xe đang đỗ trước trường đón cô một cách chậm nhất có thể. Cô không muốn gặp gia sư chút nào.
Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến. Khi cô vừa về đến nhà thì đã thấy một đôi giày nam ở trước cửa. Ôi trời, ông chú này đến sớm tận 10 phút. Không phải là vừa già vừa nghiêm túc và khó tính đấy chứ.
Cô thất thểu cởi đôi giày Marysue ra bước vào trong nhà, tiến vào phòng khách.
"Giai Giai về rồi hả. Đây là Lộ Thần, thầy giáo của con"
"Chào ba mẹ, chào th..."
Kiều Giai đứng hình. Anh đẹp trai nào đây? Gia sư của cô ư? Không phải là một ông chú râu ria lổm chổm ư!!!
"Chào em, em về vừa kịp giờ, chúng ta vào phòng luôn nhé"
Kiều Giai chỉ biết gật đầu, ngượng ngùng đi lên lầu, Lộ Thần đi theo sau. Váy học sinh của cô rất ngắn, vì thế ở góc độ này anh đã thấy hết bờ mông căng tròn của cô, cùng với mật huyệt lấp ló sau chiếc quần ren màu hồng nhạt. Anh khẽ đẩy cặp kính trên khuôn mặt điển trai, miệng nở nụ cười nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Sinh Ngoan
RomanceThể loại: 1x1, gia sư x học sinh, cao H, sextoy. Bộ này tớ sẽ cố gắng phát triển cốt truyện, nhưng vẫn sẽ giữ H khoảng 40-50%. Thế nào là một gia sư giỏi? Là biết giúp em đạt kết quả ngoài mong đợi, bằng những phần thưởng, và những hình phạt. "Em nó...