"Này, Kiều Giai, em buông tay tôi được chưa?"
Kiều Giai bị anh gọi liền choàng tỉnh, bối rối buông tay đang nắm chặt bàn tay to, khớp tay rõ ràng của vị gia sư ra.
Trời ơi xấu hổ quá, mày vừa nghĩ cái gì vậy Giai Giai?!
Anh ý tứ không tra hỏi biểu hiện kì lạ của cô học sinh nhỏ, anh quay xuống lấy cặp mở ra như tìm kiếm thứ gì đó.
Mắt Kiều Giai loé sáng, không phải thật sự như mình nghĩ đó chứ?
Nhưng Lộ Thần rút ra không phải là cây roi tình dục như Kiều Giai nghĩ, mà là mấy quyển sách cùng một tờ giấy. Cô thất vọng thở ra một hơi.
Anh thu biểu cảm của cô vào trong mắt nhưng không nói gì, đặt sách lên bàn cho cô.
"Ngày mai em đi mua những cuốn sách trong danh sách này nhé. Bây giờ lấy sách Toán ra, trang 21"
Kiều Giai uể oải gật gật đầu cho có lệ, trông cực kì chán nản.
"Em đang mong chờ điều gì sao?"
"Ưm, lúc nãy... em vi phạm quy tắc rồi, anh không phạt em hả?"
"Em muốn bị phạt sao?"
Lộ Thần cúi sát xuống mặt cô, nhỏ giọng hỏi, Kiều Giai như có thể cảm nhận được hơi thở của anh đang vân vê lên gò má cô. Cô thoáng chốc ửng đỏ cả đôi gò má.
"Ý em không phải thế..."
Anh khẽ nhếch miệng đứng thẳng lại, tay sờ lên bả vai của Kiều Giai làm cô khẽ căng người vì sự đụng chạm từ vị người lạ này, anh vỗ vỗ lấy bả vai cô nói.
"Phải gọi tôi bằng thầy. Nhớ chưa? Hôm nay là ngày đầu nên tôi tha thứ cho em. Giờ thì bắt đầu thôi"
Lộ Thần đứng bên cạnh cầm quyển sách hướng dẫn, giọng nói trầm ấm dễ nghe vang lên những công thức khô khan, lâu lâu lại khẽ nhìn vào Kiều Giai, liền phát hiện cô không hề tập trung.
Anh gõ những ngón tay thon dài xuống mặt bàn, ý nhắc cô lên tập trung.
Kiều Giai thấy chán vô cùng, những công thức vô vị này không cuốn hút được cô, cô đang nhớ đến những trận đi đánh bi a với mấy đàn anh, nhớ những buổi tụ tập đàn guitar bên hồ hơn.
"Chứng minh cho tôi tại sao có được công thức này"
"Dạ?"
Kiều Giai hơi giật mình vì bị hỏi bất chợt, ngay lập tức đứng dậy giơ hai tay lên như đang chịu phạt, chứng minh rằng trên lớp cô thường xuyên gặp phải tình huống như thế, nên nó đã luyện thành phản xạ.
Hai tay cô giơ cao làm vòng eo nhỏ như lấp ló hiện ra sau lớp áo đồng phục có chút ngắn, hai chân thon dài thì không ngừng cọ xát vào nhau vì lo lắng những trận mắng chửi sắp bị đổ lên đầu.
Tư thế như này, chắc hẳn trên trường thu hút không ít ánh nhìn.
Lộ Thần thấy hơi mắc cười vì hành động của cô học sinh.
"Em làm gì vậy?"
Anh xoắn tay áo lên, tiến về giường Kiều Giai ngồi lên, rồi anh vỗ tay lên mặt giường, ý bảo cô cũng ngồi xuống cùng anh.
"Ngày thường em làm gì?"
Cô cũng không giấu diếm, kể về việc ăn chơi lêu lỏng mỗi ngày của mình.
"Vậy được, ngày mai chúng ta sẽ đi chơi bi a"
Kiều Giai mở to mắt, cô không nghe lầm đấy chứ?
"Còn nữa, em giơ tay lên đi"
Rồi Lộ Thần nâng tay lên, sờ vào vùng eo của cô, khẽ xoa vòng quanh rồi nói.
"Em đã học giáo dục giới tính chưa?"
"Em có tiết học đó,... nhưng em cúp...rồi"
Lộ Thần nở nụ cười nhẹ, từ tốn đáp.
Vậy để tôi dạy lại cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Sinh Ngoan
RomanceThể loại: 1x1, gia sư x học sinh, cao H, sextoy. Bộ này tớ sẽ cố gắng phát triển cốt truyện, nhưng vẫn sẽ giữ H khoảng 40-50%. Thế nào là một gia sư giỏi? Là biết giúp em đạt kết quả ngoài mong đợi, bằng những phần thưởng, và những hình phạt. "Em nó...