C4. Muốn chạm vào thử không?

4.8K 76 5
                                    

"Không biết em thật sự ngây thơ hay là đang giả vờ ngây thơ đây?"

Anh nhấc tay cởi nút áo thứ hai ra, tiện thể đứng lên mở laptop, bàn tay với khớp xương rõ ràng, mu bàn tay hiện lên những đường gân màu xanh tím trông vô cùng quyến rũ nhẹ nhàng gõ mấy cái lên bàn phím. Trên màn hình lập tức hiện ra một đoạn phim người lớn.

Người đàn ông đang ngồi trên ghế vừa tự tuốt tiểu đệ của mình vừa ngắm nhìn cô gái phía trước đang uốn éo thoát đi lớp quần áo. Đoạn phim vừa quay đến cận cảnh côn thịt người đàn ông thì anh liền bấm dừng lại.

"Đây gọi là dương vật. Ở dưới là hai túi tinh. Khi thực hiện quan hệ tình dục thì cây thịt này sẽ là thứ đâm vào âm đạo của phụ nữ. Em biết âm đạo chứ?

Cô gật đầu, hai má có chút nóng ran.

"Nhưng em không biết cụ thể nó sẽ, ừm, đâm vào đâu..."

Anh khẽ nhếch miệng, tiểu yêu tinh này lại diễn trò.

"Em tin thầy chứ?"

Cô lại gật đầu, lần này gật đầu dứt khoát hơn hẳn cái trước.

"Lại đây"

Lộ Thần dắt cô đến trước cái gương lớn ở góc phòng của cô, để cô ngồi bệt xuống, rồi anh lâp tức tốc váy cô lên, banh hai chân cô ra rồi kéo xuống chiếc quần lót đã có chút dịch nhầy nhơm nhớp.

Cô chống tay ra sau, nhìn thân ảnh của vị gia sư ngồi bên cạnh mình đang dùng hai đầu ngón tay tách ra miệng hoa huyệt của mình. Miệng huyệt e ấp đột nhiên bị mở ra hít phải khí lạnh từ ngoài vào khiến chủ nhân của nó không kiềm chế được, bất chợt run rẩy mấy cái.

"Đây chính là nơi để đâm vào. Em thấy rõ rồi chứ?"

Anh ngước lên nhìn khuôn mặt đã đỏ bừng của cô học sinh đang khẽ bối rối gật đầu.

"Chỗ này của em rất nhỏ, khi quan hệ phải làm dạo đầu thật kĩ, dù nhỏ nhưng bù lại rất nhiều nước, thật là một vưu vật"

Anh rút về ngón tay đã lấp lánh dâm thuỷ ra khỏi miệng huyệt của cô.

"Kích thước của các dương vật châu Á thường không quá to, nên lỗ nhỏ của em sẽ chứa được thôi. Tuy nhiên cũng có nhưng ngoại lệ, có một số người châu Á dương vật của họ cũng lớn không thua gì châu Âu hay châu Phi"

"Thầy có phải là ngoại lệ không?"

"Em muốn sờ thử không?"

Anh chỉ vào nơi đũng quần đã nhô cao từ lúc nào.

"Chạm thử là sẽ biết thôi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Học Sinh NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ