Tiêu Chiến không ngờ sự tình lại tiến triển thành ra như vậy. Bọn họ nói qua nói lại một hồi, hiện giờ liền biến thành cùng nhau vào phòng ngủ rồi?
Môi lưỡi cuồng nhiệt trao nhau, hơi thở nóng bỏng hòa quyện.
Vương Nhất Bác đè Tiêu Chiến lên cửa mà hôn. Phân thân phía dưới cả hai qua lớp quần cọ vào nhau mãnh liệt nổi nên phản ứng. Bàn tay Nhất Bác luồn vào trong áo đối phương, vuốt ve, mơn trớn.Tiêu Chiến bị kích thích đến bủn rủn hai chân không đứng vững.
- Vừa bắt đầu đã không chịu nổi rồi? _ Vương Nhất Bác nghiêng đầu thì thầm vào tai Tiêu Chiến.
Chất giọng trầm khàn chui vào trong màng nhĩ. Cánh tai bị khuôn miệng ẩm ướt ngậm lấy, toàn thân Tiêu Chiến rúng động, thực sự là không chịu nổi loại dẫn dụ kiểu này, y vươn đầu lưỡi liếm lên yết hầu Nhất Bác.
Gần như trong khoảnh khắc, Tiêu Chiến cảm thấy mình như thể bị quăng lên giường.
Vương Nhất Bác cởi áo, cơ bụng săn chắc cùng V cut rõ ràng đập thẳng vào mắt y.- Thích không? _ Giọng hắn quá gợi tình.
Tiêu Chiến đưa tay sờ loạn, mê man trả lời.
- Thích!
Rõ ràng hồn phách gì cũng bị người ta câu đi mất cả rồi.Vương Nhất Bác bắt lấy cổ tay Tiêu Chiến, đưa lên môi, hôn. Nếu cứ để đối phương vô thức khơi gợi ham muốn của mình như thế, hắn sợ sẽ không nhịn được mất.
Hai tay bị đẩy lên trên, áo Tiêu Chiến cũng bị lột ra. Da thịt 2 người được giải phóng lập tức cận kề. Hương vị của tình dục bao trùm khắp không gian. Vương Nhất Bác luôn tự nhận định lực của mình rất cao, thế nhưng cơ thể Tiêu Chiến quá mức câu nhân, hơn nữa mỗi cử chỉ đều có một sức hút không cưỡng lại được.
- Thơm quá! _ Vương Nhất Bác trôn đầu trên lồng ngực Tiêu Chiến.
Hắn say sưa ngậm lấy nhũ hoa, từng tiếng chậc chậc phát ra hòa lẫn tiếng thở dốc.Tiêu Chiến bị kìm kẹp không thể phản kháng, tê dại từ đầu ngực lan ra toàn thân càng giống 1 loại dằn vặt khiến bụng dưới gào thét muốn động. Y đẩy hông lên, cùng với thân dưới Nhất Bác đụng chạm một hồi. Thân nhiệt cả hai tăng lên vùn vụt, máu nóng rần rần đổ về, cự vật căng tức cầu được giải khai.
Ngay khi Nhất Bác vừa buông tay Tiêu Chiến ra, đôi bên đã lập tức trút nốt phần còn sót lại trên người mình ném xuống đất.
Lần này không còn vật gì ngăn cản 2 thân thể dung hòa làm một nữa. Dục vọng như cơn thủy triều ào ạt xô bờ. Da kề da, môi kề môi, phân thân cũng dính với nhau ở cùng một chỗ.
Tiêu Chiến nằm bên dưới bị hôn đến không thở nổi, nước bọt không kịp nuốt xuống tràn qua khóe môi chảy cả xuống cần cổ thon dài. Dương vật y nằm gọn trong lòng bàn tay Nhất Bác, được hắn xoa nắn vuốt lên vuốt xuống với tốc độ kinh hoàng. Khoái cảm tràn lan khắp mọi ngóc ngách. Đại não choáng ngợp vì những xung động ngây ngất liên tiếp ập đến.
- A...Vương Nhất Bác...
Tiêu Chiến chỉ còn biết gọi tên đối phương. Tay y nắm chặt ga đệm, khỏa anh đào lại được môi lưỡi vây quanh. Thật sự quá mức chịu đựng! Y chống tay lên ngực Nhất Bác hơi đẩy hắn ra nhưng đã quá muộn, bản thân đã tiết ra trong tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC QUÂN NHẤT TIÊU _ THỎA MÃN (H)
FanfictionNhư cái tên. Truyện rất nhiều yếu tố 18+, 21+. Từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo. Là sản phẩm tưởng tượng của chính tác giả. Không thích H+ thì vui lòng đừng click vô! 🔞🔞🔞