Tình 1 đêm (2)

1.8K 111 5
                                    

- Xin lỗi, chúng tôi là cảnh sát của đội hình sự!

Nhất Bác nhanh như chớp đứng dậy, lấy bộ đồ ngủ choàng lên người.
Trước khi rời đi, hắn không quên phủ chăn lên thân hình nóng bỏng còn đang ngồi ngơ ngác trên giường.

Cánh cửa phòng bật mở, người xuất hiện trước mặt khiến Vu Bân và Quách Thừa giật bắn mình:

- Sếp...

Nhất Bác mặt không cảm xúc, bỏ lại 1 câu:

- 2 người đi được rồi!

Sau đó đóng sầm cửa, chốt chặt khóa lại.

Mọi việc xảy ra quá nhanh, Tiêu Chiến cơ hồ còn chưa hiểu chuyện gì thì đèn phòng đã lần nữa bị tắt.

Dưới ánh sáng vàng mờ mờ ảo ảo, tấm chăn trên người y bị lật tung không thương tiếc. Người kia tiến đến, ghé vào tai y, hơi thở nặng nề:

- Chúng ta tiếp tục!

Vành tai bị mút lấy, vừa ẩm ướt, vừa ấm nóng, khiến Tiêu Chiến rùng mình. Dục vọng một lần nữa bị khơi mào, rục rịch trỗi dậy.

Nhưng có vẻ sự việc gián đoạn vừa phát sinh vẫn có tác động đến y. Y vội chống tay lên lồng ngực đối phương muốn ngăn lại, mặt càng đỏ ửng lên:

- Cậu... Tôi...

Nhất Bác khẽ nhếch môi.
Hắn nắm lấy cổ tay đang chống cự yếu ớt trước ngực mình kéo dịch xuống vị trí thắt lưng.
Sau đó tiếp tục nhoài người hôn tới.

- Muốn dừng lại? không thể!

- Đừng mà! _ Tiêu Chiến ngả người ra sau né tránh.

Vì không có điểm tựa, tay y túm chặt lấy vật gần nhất.
Dây thắt bị kéo, áo choàng trên người Nhất Bác bung ra, để lộ vùng ngực bụng săn chắc đầy mùi nam tính.
Hắn nở một nụ cười ma mị rồi dán sát người mình lên cơ thể đối phương, ép y từ từ ngã xuống nệm.

- Anh thật ra là rất muốn tôi, phải không?

Một hương thơm vô cùng dễ chịu ập tới.
Đôi môi được lấp đầy hương vị ngọt ngào.
Toàn thân bị sờ soạn, vuốt ve đến run rẩy.
Cộng với men say sẵn có trong người, càng khiến Tiêu Chiến chuếnh choáng...

Một lần nữa, y mặc cho thân thể mình nằm gọn trong vòng tay đối phương, cùng người kia đắm chìm trong khoái lạc.

Ban đầu động tác thân mật còn nhẹ nhàng, dè dặt, càng về sau, cả 2 càng mạnh bạo, kịch liệt.
Chiếc giường đôi lúc rung lên phát ra vài tiếng cót két.
Cả căn phòng phút chốc tràn ngập sắc xuân.
2 cơ thể đẹp như họa, không một mảnh vải che thân quấn lấy nhau chặt chẽ.
Âm thanh rên rỉ cứ thế tuôn ra không ngừng...

- Ư,... chỗ đó...Ah...đừng...

Phía sau bị vật lạ xâm nhập vào khiến Tiêu Chiến nảy sinh cảm giác trốn tránh.

Nhưng bờ mông cùng vùng da nhạy cảm ở đùi non liên tiếp được một bàn tay to lớn xoa nắn.
Phân thân cương cứng của cả 2 lại liên tục va chạm vào nhau.
Từng nụ hôn mãnh liệt, hối hả rơi xuống vùng ngực trắng ngần.
Thứ cảm giác tê rần lan đi khắp cơ thể khiến y quên đi sự căng tức bên dưới. Người y rạo rực ham muốn, hơi thở hỗn loạn không thể kiểm soát.

BÁC QUÂN NHẤT TIÊU _ THỎA MÃN (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ