Thực lòng mà nói, Tiêu Chiến không phải vì muốn kiểm tra cái gì mà tính hướng như lời Trác Thành đề xuất. Y có mặt ở đây bởi bản thân muốn gặp người nọ. Chỉ là không ngờ tới, đến lúc gặp rồi, môi lưỡi dây dưa, chốc lát củi khô đã bén lửa, 2 bên quấn quýt lấy nhau không kẽ hở.
Tiêu Chiến ngồi trên đùi Nhất Bác, ánh mắt ướt át động tình, bờ môi bị hôn đến sưng đỏ. Áo blu bị dày vò có chút nhăn nhúm vẫn khoác trên người. Nhưng mà bên trong, áo sơ mi trắng, mấy hàng cúc đầu đã bị đối phương tháo tung.
Từng nụ hôn mãnh liệt rơi từ cổ xuống ngực, dừng lại ở nụ hoa xinh đẹp. Một cơn tê dại chạy dọc sống lưng, Tiêu Chiến ngả người ra phía sau muốn tránh lại vô tình đẩy vị trí nhạy cảm đó của mình vào miệng Vương Nhất Bác sâu hơn.Tiêu Chiến thực sự quá đẹp, lại còn rất thơm. Chính là hương thơm tự nhiên từ trong cốt tủy tỏa ra chứ không phải mùi của nước hoa đắt tiền. Vương Nhất Bác càng sa vào lại càng như bị nghiện, cố gắng khắc chế bản thân thân mình trong vô vọng.
Bàn tay rắn chắc đỡ lấy bên hông Tiêu Chiến xiết nhẹ để y khỏi ngã ra sau, lại cảm thấy như vậy không đủ, hắn muốn chạm vào, muốn vuốt ve mỗi tấc da trên thân thể hoàn mỹ này như đã từng.
- Anh tên là gì?
Vương Nhất Bác dừng lại động tác, cánh môi mềm mấp máy như có như không chạm vào ngực Tiêu Chiến, hơi thở nóng hổi phả lên đầu nhũ hoa đang sưng đỏ lợi hại. Cái sự tình này so với trực tiếp mút lấy còn muốn kích thích hơn gấp bội.
Tiêu Chiến ưm một tiếng, kéo mặt Nhất Bác lên hôn môi, rồi cả 2 cùng nhau ngã xuống đệm. Sau nụ hôn sâu đậm hương vị dục vọng, Tiêu Chiến thở hổn hển, ánh mắt trở nên mông lung. Từ vị trí này của anh có thể nhìn thẳng ra cửa, bên đối diện là phòng cấp cứu với bảng đèn đỏ chót.
" Mình đang làm cái quái gì vậy? Ngay tại bệnh viện, trong giờ trực, cùng với bệnh nhân...lên giường???"
Một chút lý trí được kéo về, Tiêu Chiến đè xuống ham muốn đang hừng hực tuôn chảy trong từng mạch máu, đẩy Nhất Bác trên người mình sang bên, chỉ để lại một câu "Xin lỗi" rồi vội vã chạy về phòng.
Vương Nhất Bác còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đối phương đã biến mất khỏi tầm nhìn. Vừa rồi thống khoái bao nhiêu bây giờ liền bức bối trong người bấy nhiêu. Hắn liếc nhìn xuống đũng quần nhô cao của mình một cái rồi thở dài bước vào phòng tắm.
Vương Nhất Bác nhắm mắt, để mặc nước xối thẳng từ trên cao xuống mặt mình. Thân hình rắn chắc của hắn dưới làn nước càng thêm hút hồn, Tiểu Bác thô dài được bàn tay bao bọc lấy tuốt lộng.
Gương mặt Tiêu Chiến hiện lên trong đầu Nhất Bác. Thứ xúc cảm của đêm đó lũ lượt ùa về. Cùng người đó hôn sâu, cùng thân thể người đó dính với nhau hòa làm một. Cảm giác lúc phân thân chính mình tiến vào cơ thể người kia càng rõ ràng, hắn nhớ những âm thanh gợi tình người ấy không tự chủ mà thốt ra mỗi lần bị hắn thúc vào điểm mẫn cảm, nhớ cảm giác sướng đến phát điên khi chính mình cùng người ấy đạt đến cao trào bắn ra.Mệnh căn trong tay giật giật, Nhất Bác mở mắt, nhìn dòng bạch trọc vừa được tiết ra bị dòng nước cuốn trôi, không hiểu sao trước mắt như hiện ra cảnh thứ đó vương vãi trên người Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC QUÂN NHẤT TIÊU _ THỎA MÃN (H)
FanficNhư cái tên. Truyện rất nhiều yếu tố 18+, 21+. Từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo. Là sản phẩm tưởng tượng của chính tác giả. Không thích H+ thì vui lòng đừng click vô! 🔞🔞🔞