PRAEFATIO

310 59 39
                                    

MADAMING nagsasabing hindi masaya ang pagpatay ng tao pero bakit madaming taong gumagawa ng krimen at bakit madaming gumagawa ng mga bagay na hindi naman maganda?

Ang sabi nila, sa oras na pumatay ka ng tao ay iyon na din ang oras na babaliktad lahat ng mga bagay na pinapangalagaan mo.

Ang sabi din nila kapag nakapatay ka ng tao ay hindi ka na magiging masaya kailanman.

Pero....Paano kung ang pagpatay na lang ang susi para malinis ang mundo? Paano kung ang paagpatay na lang sa mga krimenal at masasamang tao ang tanging bagay na kailangang gawin para maging balanse na ang mundo? Paano kung ang pagpatay na lang ang sagot para hindi mabulok ang mundo? Paano kung ang pagpatay na lang ang tanging makakasalba sa mundo?

Papatay ka ba? O, Hihintayin mo na lang na papatayin ka nila?

Ang sagot ko, uunahan ko na sila. Kung may pagkakataon akong maganda para mawala silang lahat sa landas na tinatahak ko ay ibubura ko sila ng walang pag-aalinlangan, dahil ako ang babago sa mundong nais ko para sa lahat.

Ako si Seis Damnellion Matous Dalton ang magbubuo ng bagong mundo. 


Dedication

For everyone who aims peace and justice. The heaven will shower the greatness and the power of killing will be our healing


THE SOULLESS PATRIOT VOL. 1 [PUBLISHED UNDER PIP]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon