5. Tất cả là do Shinichirou

1K 211 10
                                    


Sau lần gặp gỡ với Shinichirou thì Meiko cuối cùng cũng đã nhận ra tên nhóc tưởng như vô hại mình hay dạy dỗ lên lớp đó lại là trùm băng đảng khét tiếng trong tương lai - Kurokawa Izana.

Thảo nào nó lại quen quen như vậy.

Nhưng đâm lao là phải theo lao, chẳng lẽ đang không lại tuyệt giao với nó ? Thế thì tội nghiệp lắm, mang tiếng ra.

- Meiko, Meiko....

Izana chống tay nhìn Meiko từ nãy đến giờ cứ trầm ngâm suy nghĩ mây gió gì đấy, gọi mấy câu liền vẫn chưa thấy phản hồi.

- Meiko.

- Gì ?

- Ngẩn ngơ gì đấy ?

Meiko rời dòng suy nghĩ rồi nhìn chằm chằm về phía Izana.... người mà ngay lúc này đây vẫn chỉ còn là một tên nhóc vô tư, hồn nhiên như mọi người khác.

Bất giác, đôi tay nhỏ bé của Meiko đặt lên mái tóc của Izana rồi xoa xoa nó.

- L.. Làm gì thế ?

- Xoa đầu.

- Tớ đâu phải trẻ con.

Bên này, Izana miệng thì tỏ vẻ không muốn nhưng cái miệng thì cứ cười cười, bên kia, Kakuchou bị đá ra một góc và bơ đẹp.

Lúc đó thì Shinichirou xuất hiện.

- Mấy đứa đang làm gì đấy ?

Izana vui vẻ ra mặt, Meiko vội vàng bỏ tay xuống.

Tên Shinichirou này làm sao lại xuất hiện ở đây. Rõ ràng vẫn đang trong giờ học bình thường, lẽ nào anh ta cũng thuộc dạng hay trốn học hả ? Đến dụ dỗ Izana đi chơi cùng chứ gì ?

- Shinichirou.... tưởng anh phải đi học ?

- Trốn.

Biết ngay mà. Trùm băng đảng Hắc Long sao có thể chăm chỉ được. Anh học tập em trai anh đi, ít ra Mikey chỉ ngủ chứ không có trốn học.

Izana lưỡng lự nhìn Shinichirou rồi lại nhìn Meiko kiểu đang chọn lựa xem hôm nay nên đi chơi với ai.

- Không phải chọn, nay anh chơi với mấy đứa.

- Thật à ?

- Không cần đâu, anh quay về học hành tử tế giùm.

- Meiko, chơi với Shinichirou vui lắm đấy.

Meiko lại nghĩ đến cái Death Flag của Shinichirou rồi trận chiến với Thiên Trúc.... rõ ràng nếu giải quyết được một vấn đề thì vô cùng đơn giản.

- Này Shinichirou....

Một lần nữa, Meiko kéo Shinichirou ra thì thầm to nhỏ, trả lại Izana cho Kakuchou một lúc.

- Sao sao ? Quyết định được thích đứa nào rồi à ?

- Anh dở hả ?

Người ta đang nghiêm túc....

- Em định bảo là.... sao anh không nói luôn chuyện anh biết Izana cho Mikey ? Nhân lúc chúng nó còn bé chưa biết gì, anh để lớn lên là hỏng hết chuyện.

- Sao em biết anh chưa nói cho Manjirou ?

- Đoán vậy.

Mặc dù trực giác của Shinichirou mách bảo Meiko này chắc chắn có gì đó bí mật nhưng đồng thời lại rất đáng tin. Liệu có nên nghe theo nó giới thiệu Izana cho Emma và Mikey không ?

- Để anh suy nghĩ.

- Này ! Meiko !

Kakuchou và Izana nói cái gì đó rồi cùng đồng thanh gọi Meiko.

- Bọn tớ vừa lập một vương quốc đấy.

- Rảnh vậy ?

- Sau này cơ ! Izana là quốc vương, vậy Meiko là gì nhỉ ?

Giọng nói của Kakuchou đầy ý đồ ghép đôi ghép cặp.

- Kiếu. Đây còn lo cho tương lai đất nước mình nhé.

- Định cho cậu chức h...

- Dẹp.

Izana chưa nói hết câu Meiko đã đoán được ý đồ rồi nhanh chóng mà ngắt lời.

Ai lại đi gia nhập Thiên Trúc trong khi anh trai là phó bang Tokyo Manji bao giờ ? Người ta bảo gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau mà, dù chơi thân thế nào cũng phải chịu thôi.

- Thế Meiko làm gì ?

- Chả làm gì cả.

- Thế không được.

- Sao không ?

Shinichirou bị ngó lơ nãy giờ cũng muốn tham gia, liền phun ra một câu mà cả đời này Meiko cũng không tha thứ cho anh ta.

- Anh tưởng Meiko là người yêu của Manjirou ? Con bé sao mà gia nhập thiên trúc được.

Câu nói làm hai đứa nào đó hóa đá tại chỗ.

Trời ơi ăn gì thông minh dữ vậy Shinichirou ? Anh lại làm tên này ghen tị với Mikey rồi. Hai đứa nó sau này tẩn nhau anh có can được không ? 

Ngay lập tức, Meiko dùng cả một buổi sáng để giải thích các kiểu cho Izana và Kakuchou.

Đồng thời, sau vụ đó thì số lần Izana xuất hiện chơi với Meiko cũng giảm đi hẳn. Và tất cả là do Shinichirou.

-----------------------------------------------

Qua một mùa đông sóng gió thì mùa xuân cũng đến và Meiko phải quay lại với trường lớp. Con bé tự nhủ mình đã đi học bao nhiêu lần rồi... 

- Mei, còn quên cái gì không đấy ?

- Đủ rồi.

- Thế anh đi rủ Mikey đâu, Mei đi cẩn thận nhé.

Anh quan tâm tới Mikey còn hơn em gái của anh đấy à ?

Sau lần từ biệt cuối cùng với Izana vào hai tuần trước thì cho đến nay hai đứa vẫn chưa có lần gặp mặt nào cả, Meiko oán trách Shinichirou dữ lắm. Rõ ràng là nếu không may anh ta chết đi thì Meiko vẫn có thể dùng mối quan hệ siêu thân thiết của mình để ngăn cản tên Izana đó, nhờ anh ta cả, giờ thì đến gặp mình nó còn tránh như tránh tà.

- Cay thế chứ.

Meiko vừa đi vừa đá đá cục sỏi dưới chân.

Ngờ đâu lại trúng vào một cô gái. 

Với sự tốt bụng và có lỗi thì Meiko đã tự chủ động đến xin lỗi và tình cờ biết được.... người đó chính là Tachibana Hinata. 

Đúng là một cô gái đáng yêu mà. Hina như vậy chẳng trách Takemichi với Kisaki giành nhau mà đấu đá suýt hỏng mịa cả cái Tokyo.

Định mệnh quả là không đoán trước được... Meiko và Hina lại được xếp chung vào một lớp. Mà nếu chỉ là cùng lớp với Hina thì đã không sao, cùng lớp lại còn cùng cả với Kisaki Tetta.

Thế là cuộc sống học đường không Izana không Mikey nhưng có Kisaki của Meiko chính thức bắt đầu........


[ Tokyo Revengers ] Muốn được làm người bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ