Mang theo tâm trạng nặng nề, Meiko bước đi cùng với Draken.
- Nghe này, anh trai.
- Sao ?
- Em không thích Mikey. Không hề.
Draken vẫn chưa thể quen được với tính cách phút chốc biến đổi của Meiko. Mới hôm trước, ngay khi Mikey tiễn nó vào phòng phẫu thuật, nó còn khóc lóc nói thích Mikey.
Sao giờ vừa mới khỏi bệnh, đã thay lòng đổi dạ ?
- Thế là không được đâu.
- Sao không ?
- Vì Mikey có vẻ cũng thích Mei mà.
- Cái gì ?
Meiko vò đầu, thật sự thì kiếp trước nó cũng vô cùng có thiện cảm với nhân vật Sano Manjirou đấy chứ. Còn trầm cảm mất mấy ngày sau cái chết của em gái cậu ta cơ mà.
Nhưng đấy hoàn toàn chỉ là tình cảm dành cho một nhân vật không có thật, chứ không phải thứ tình cảm nam nữ.
Giờ tính sao đây ? Đột nhiên nói không thích nữa, chẳng phải làm tổn thương người ta sao ? Hay là tránh mặt một thời gian nhỉ ? Nhưng dù sao Meiko với Mikey cũng chỉ là trẻ con.
Đang lạc trong dòng suy nghĩ miên man thì nghe thấy một giọng nói vô cùng quen thuộc.
- Kenchin. Lâu quá đấy
Là Mikey kìa.
Dù không hề muốn nhưng Meiko cũng không thể phủ nhận rằng Mikey lúc bé vô cùng đáng yêu. Nhưng đã là nhân vật chính thì tốt nhất là nên tránh xa.
- Mei ? Sao thế ?
Draken nhìn sắc mặt của cô em gái cỏ vẻ không ổn lắm. Dù có hẹn đi đánh nhau với Mikey, nhưng dẫn theo Meiko hình như không thích hợp.
Nhưng con bé lúc trước cũng thích đánh nhau lắm mà ?
- Anh trai, em hơi mệt....
Meiko ôm đầu, giả bộ mệt mỏi. Tay túm lấy áo Draken như muốn đòi về nhà.
36 kế, chuồn là thượng sách.
- Có sao không, Meiko-chan ?
Một bàn tay non nớt đưa ra trước mặt của Meiko. Là Mikey. Dù không phải chủ nhân cơ thể này, nhưng dường như có thứ cảm xúc nào đó đang rối bời trong lòng con bé.
- Cảm ơn....
- À này Mikey.
Draken nhìn bầu không khí màu hồng của hai đứa, bất giác nhớ lại mấy lời trước của con bé, liền đứng ra giải vây cho em gái mình.
- Hả ?
- Mei nói con bé không thích mày nữa đâu.
A ! Anh giết tôi đi, anh trai.
Meiko sốc nặng. Nhìn sang tổng trưởng có vẻ cũng sốc không kém. Oán trách trời sinh ra thằng anh trai quá thẳng tính.
- Anh trai... về nhé ?
- Ơ ? Mới đến mà.
- Về nhanh lên, em mệt.
Là em mệt. Lí do duy nhất có sức nặng và vô cùng thuyết phục cho một người bệnh vừa mới làm phẫu thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Muốn được làm người bình thường
أدب الهواةSống mấy chục năm trên đời, gặp trường hợp này là lần đầu tiên. Xuyên không sao ? Làm gì bây giờ ? Thôi thì kệ đi, không chen chân vào cốt truyện, tôi sẽ tránh xa nhân vật chính. Warning: OOC