Tâm lý! ( 3)

148 14 2
                                    

Hôm nay Tống Kế Dương không có lịch chụp hình cho nên ở nhà với Vương Hạo Hiên. Y đang ở nhà bếp nấu ăn, còn Vương Hạo Hiên thì ngồi xem tivi ngoài phòng khách.

Y đã đưa anh đi khám tâm lý thử và được bác sĩ đưa ra kết luận là trầm cảm. Cách chữa trị tốt nhất là ở bên cạnh anh, tránh cho anh suy nghĩ tiêu cực, thường xuyên đưa anh ra ngoài nhiều hơn là ở trong nhà tự chôn mình trong bốn bức tường. Cũng có thể gọi bạn bè, người thân mà anh tin tưởng, thân quen nhất. Tạo cho anh cảm giác an toàn nhất...

Tống Kế Dương vừa nấu ăn vừa miên man nghĩ sẽ đưa Vương Hạo Hiên đi biển cho khuây khỏa, gọi thêm Lý Bạc Văn, Uông Trác Thành, Trịnh Phồn Tinh và Quách Thừa nhân lúc họ vẫn còn ở đây.

" Hiên nhi, ăn cơm thôi bảo bối!"

Tống Kế Dương bày thức ăn ra bàn gọi Vương Hạo Hiên vào ăn. Hôm nay y nấu đậu phụ hấp trứng, rau xào và canh cá. Y không dám nấu món nào quá cay, sức khỏe của Vương Hạo Hiên vẫn còn yếu và đang có dấu hiệu sụt cân nghiêm trọng.

Vương Hạo Hiên tắt tivi ngoan ngoãn vào bàn ăn ngồi xuống. Anh tự xới cơm cho cả hai, gắp đồ ăn cho Tống Kế Dương. Nhưng tuyệt nhiên anh không nói câu nào...

Tống Kế Dương ở bên cạnh chuyên tâm gỡ xương cá để vào chén nhỏ cho anh, lại múc cho đậu phụ để vào chén cơm của anh. Rồi mới bắt đầu ăn.

Trong lúc ăn cơm y thấy anh có vẻ như đang tìm thứ gì đó, mắt anh cứ dán vào tủ lạnh sau đó nhìn y. Tống Kế Dương suy nghĩ một hồi liền biết Vương Hạo Hiên đang muốn cái gì. Y nhéo nhẹ mũi của anh cưng chiều:

" Tiểu ham ăn!"

Tống Kế Dương lấy từ trong tủ lạnh ra một hộp bánh trứng mua ở cửa hàng Vương Hạo Hiên thường xuyên mua. Y đặt hộp bánh lên bàn ăn. Dụ dỗ Vương Hạo Hiên

" Hiên nhi muốn ăn bánh trứng thì phải ăn hai bát cơm, một bát canh cá mới được ăn bánh nhé!"

Vương Hạo Hiên gật gật đầu tiếp tục ăn cơm. Ăn xong không đợi được mà mở hộp bánh ra, 4 chiếc bánh trứng vàng óng thơm ngon. Anh lấy hai cái đưa cho Tống Kế Dương nhỏ giọng

" Dương Dương ăn!"

" Em xin!"

Tống Kế Dương vui vẻ bế Vương Hạo Hiên ngồi lên đùi mình, miệng thì cắn cái bánh trứng trên tay anh, lấy nửa còn lại đút cho Vương Hạo Hiên. Hai người cứ anh một miếng em một miếng đến khi hộp bánh hết sạch.

Cả hai vừa ăn xong thì chuông cửa kêu lên. Vương Hạo Hiên bước ra khỏi bàn ăn đi lại mở cửa. Là Uông Trác Thành và cặp gà bông Tiêu Chiến Vương Nhất Bác. Trên tay Tiêu Chiến còn xách đủ túi lớn túi nhỏ. Uông Trác Thành định khoác vai anh như mọi lần thì Vương Hạo Hiên lui người về sau, đôi mắt mang theo sợ hãi cùng cảnh giác. Anh hướng vào trong nhà bếp gọi:

" Dương Dương..."

Tống Kế Dương trên người còn mang tạp dề, hai cánh tay vừa rửa bát xong còn ướt nước. Y bước đến ôm lấy anh dỗ dành, ái ngại nhìn ba người còn bất động ngoài cửa.

" Thành Thành à! Xin lỗi cậu nha! Anh ấy vẫn còn đang sợ. Mọi người vào nhà đi, thật ngại quá em không biết mọi người đến nên còn chưa kịp dọp dẹp"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu chuyện thường ngày của Dương Hiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ