Em ở đây!

467 21 14
                                    

Ngày hôm nay Tống Kế Dương và Vương Hạo Hiên có buổi họp mặt đi đu đưa với dàn A Lệnh. Cũng đã 2 tháng mới có cơ hội ngồi lại với nhau kể từ ngày đóng máy. Sáng sớm đôi tình nhân đã thức dậy sửa soạn cho bản thân thật đẹp nhất có thể. Tống Kế Dương chọn cho mình chiếc áo len hồng nhạt cao cổ. Chiếc quần jean sáng màu ôm trọn đôi chân dài của y. Mái tóc dài tới vai được y cột gọn bằng dây cột tóc. Xong xuôi y nhìn ngắm thêm lần nữa hài lòng bước ra phòng khách thì vẫn chưa thấy bảo bối xuất hiện. Bảo bối của y thoạt nhìn ăn mặc cực kì đơn giản nhưng chỉ có y biết Vương Hạo Hiên mỗi lần chọn đồ đều cực kì lâu.

Cạch....

Cửa phòng vệ sinh mở ra, Vương Hạo Hiên mặc áo thun đen quần jean rách gối khoác bên ngoài sơ mi ca ro xanh đen. Y nhíu mày nhìn anh rồi hỏi

" Bảo bối, sao anh không mặc cái áo len giống em? Trời bên ngoài rất lạnh đó..."

Vương Hạo Hiên nhìn Tống Kế Dương rồi lại cúi đầu tay bấu chặt vào quần. Tống Kế Dương cảm thấy anh thật lạ, từ hôm qua khi được Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác rủ rê thì anh cứ lấm lét nhìn y lo lắng. Y thì nghĩ có lẽ anh hồi hộp cuộc gặp mặt này nên mới như thế. Nhưng xem ra tâm trạng của Vương Hạo Hiên rất không ổn...

" Hiên nhi, nhìn em này... Anh sao vậy bảo bối, hôm qua tới giờ anh thật lạ... Có chuyện gì nói cho em nghe được không?"

Anh ấp úng mãi mới nhỏ giọng nói với y:

" Anh....anh có thể không mặc không?"

Y ngạc nhiên với câu trả lời của anh. Nhưng suy nghĩ lại thì cái áo len đó y mua cặp một cho y một cho anh. Nhưng số lần anh mặc chỉ một hai lần, lại chỉ mặc ở nhà. Mỗi khi ra đường đều sẽ mặc áo thun quần jean. Dần dần y cũng không hỏi nữa. Y nghĩ là anh thấy màu hồng sến súa nên không thích mặc. Nhưng hôm nay y rất rất muốn cùng anh mặc đồ đôi ra đường, để ai cũng biết hai người là một đôi. Thế là y mở giọng dụ dỗ:

" Hiên nhi ngoan mặc đi có được không? Cái này rất ấm đó. Em rất muốn cùng anh mặc đồ đôi ra đường. Nha!!"

Vương Hạo Hiên thấy Tống Kế Dương có chút chờ mong mắt long lanh nhìn anh thì gật đầu cầm áo đi thay. Sau khi thấy anh chuẩn bị xong liền đội cho anh cái nón len giữ ấm, đeo thêm khẩu trang rồi cùng nhau đi đến điểm hẹn.

Điểm hẹn của cả lũ là quán cà phê nằm ngay tầng 4 của trung tâm thương mại Bắc Kinh. Cả bọn đã tập trung đông đủ, thấy hai người mặc đồ đôi tay trong tay thì xuýt xoa, này là thồn cơm chó cho chúng tôi đúng không?

Tuyên Lộ nhìn hai người mỉm cười rồi nói:

" Hạo Hiên hôm nay rất dễ thương nha, cả Kế Dương cũng vậy!"

Tiêu Chiến đang đút bánh ngọt cho Vương Nhất Bác cũng ngẩng đầu lên nhìn rồi gật gù đồng tình. Tiêu Chiến khều khều bạn nhỏ nhà mình đang ăn quên trời đất thủ thỉ:

" Cún con em xem người nhà người ta đi. Em mặc như vậy cũng rất đáng yêu. Suốt ngày cứ mặc mấy cái hiphop đen thùi lùi".

Bạn nhỏ Vương Nhất Bác lắc lắc đầu nhỏ, nghiêm mặt khẳng định:

" Em là coolguy nên em phải ngầu!"

Câu chuyện thường ngày của Dương Hiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ