Tại thế kỷ XX, công nghệ của con người phát triển vượt bậc, đặc điểm là các cỗ máy siêu việt mà con người đã chế tạo. Các công nghệ cũ và lỗi thời đều bị vứt bỏ, con người chỉ chú tâm phát triển công nghệ cao. Vì thế mà có nhiều băng đảng được sinh ra. Nakroth là mẫu siêu việt hoàn hảo nhất, nhưng vì bất đồng với chính sách của công ty, anh đã ngầm liên kết với 1 băng đảng ngầm trong xã hội. Họ gồm có Zephys và Raz, về sau có thêm thành viên mới là nữ quái Butterfly và mẫu siêu việt đời đầu Murad, tất cả đều muốn lật đổ công ty vì lý do của bản thân. Mọi hành động của họ tất cả là vì lật đổ công ty quyền lực nhất của thành phố siêu việt. Nhưng hôm nay đã là ngày cuối cùng của thế kỷ, nên họ quyết định tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ để cùng nhau thưởng thức khoảng khắc chuyển giao giữa 2 thế kỷ với nhau, cũng là ngày nghỉ của họ sau khoảng thời gian dài tranh đấu.
Công nghệ ở tương lai tuy tiên tiến và phát triển, nhưng việc dự đoán hay xem trước tương lai bản thân, làm thay đổi dòng thời gian là việc cấm. Họ đã cấm nghiên cứu loại công nghệ này, tuy nhiên ở các khu chợ đen thì họ vẫn phục vụ khách hàng. Họ chỉ cho khách hàng xem trước tương lai ở 1 khoảng thời gian không xác định và tỉ lệ đưa ra phán đoán sai vẫn khá cao. Vẫn có trường hợp dự đoán đúng, thường hiếm hoi có các trường hợp như vậy. Butterfly không phải là dạng người quá tin tưởng vào loại công nghệ này, nên cô thường bỏ qua lời mọi gọi từ thương nhân. Nhưng hôm nay lại khác, người bạn thân của cô- Celica, muốn cô đến nhà chơi. Hôm nay quả cầu của cô ấy sẽ dự đoán tương lai và cô muốn Butterfly chứng kiến điều đó. Quả cầu này do cô đặc chế từ bãi phế liệu, do được chế tạo từ công nghệ cũ nên lâu lâu nó mới có thể sử dụng được. Khi mà quả cầu bắt đầu phát sáng, nghĩa là nó có thể được sử dụng trong vòng tối đa 3 ngày. Thời gian nó sạc năng lượng càng lâu, tỉ lệ chính xác càng cao. Cô ấy nói đã hơn 10 năm kể từ lần cuối cô sử dụng nó, nên cô rất muốn Butterfly cùng nhau đến xem tương lai của 2 người. Thấy bạn thân cô hào hứng như vậy, Butterfly đã biết rằng cho dù có chạy trốn cũng khó lòng trốn thoát khỏi, đành ngoan ngoãn nghe lời bạn. Cũng may cho Celica, hôm nay băng đảng không có hoạt động nên cô mới đi được, nếu không thì cô sẽ ở lại làm nhiệm vụ chứ không muốn xem bói toán tí nào. 2 ngày trước là nhờ có họ, cô mới thoát khỏi Celica, lần này trốn đằng trời chưa chắc đã thoát được. "Chắc giờ họ đã mua đồ ăn và vui chơi rồi!" Cô thầm nghĩ. Cô cũng muốn được đi quậy phá, cô đã sống trong sự gò bó quá lâu, kể từ lúc cô tham gia băng đảng của họ, khiến cô rất khó chịu. Nhiều lần trốn đi quậy phá khắp nơi trên khu phố, bị cảnh sát của công ty bắt được, được Nakroth cứu ra nhiều lần và bị băng đảng khiển trách, hù dọa cô lần sau sẽ không cứu cô khỏi gông sắt nữa, cô hoảng sợ. Thà là ở trong sự gò bó nhưng còn thoải mái chút, còn hơn là trong tù bị quản lý bởi ngục tù nghiêm ngặt, chống cự 1 xíu thôi, quả bom được cài trong người tù nhân lập tức phát nổ. Như thế còn hơn địa ngục trần gian! Cô ghen tị với Raz và Zephys quá, nghe nói hôm nay họ sẽ đi ăn trộm đâu đó ở mấy khu chợ này, thèm được đi với họ quá. "Cướp!!!" một thương nhân hét lên. Cô quay đầu lại, Raz và Zephys đang thực hiện phi vụ của mình, có vẻ họ không để ý đến cô cho lắm. Họ chạy vút qua người cô rồi biến mất. Càng nghĩ càng tức, cô muốn được quậy tung cả khu chợ đen này, đó mới là con người cô. "Không được, Celica sẽ chém mình mất!" cô trấn an bản thân, cố gắng không nghĩ đến nó nữa, tiếp tục rảo bước đến nhà Celica.