Chương 3

354 27 5
                                    

Nhà Dịch Dương Tiên Tỷ...7.00am

"Thiên Thiên,Thiên Thiên!!mau dậy mau dậy đi ăn sáng nào, tớ còn rất nhiều nơi muốn dẫn cậu đi chơi a~"

Thiên Tỷ đang ngủ bỗng thấy người mình bị ai đó đè lên, tai không ngừng bị thổi khí , mả bị bẹo liên tục cùng tiếng nói ngọt ngào sởn gai ốc bên tai:" Thiên Thiên Thiên Thiên...mặt trời lên cao lắm rồi!mau dậy a~"

Tiếng nói vẫn không ngừng bên tai, hết chịu nổi Thiên Tỷ mơ màng tỉnh dậy mắt nhắm mắt mở gãi đầu , mặt nghệt ra đáng yêu hết sức khiến Chí Hoành phải hét lên :"Thiên Thiên mới ngủ dậy đáng yêu quá, chết mất hoyyy!phải chụp lại đặt làm hình nền mới đươc !!"- tiếp đoạn liền lôi cái điện thoại ra làm vài kiểu.Thiên Tỷ đang mơ màng nghe tiếng chụp ảnh thì giật mình mở mắt, tỉnh táo hơn hẳn, nhìn tjấy cái bản mặt Chí Hoàh phóng đại trước mặt thì hét lên :"Ya!cút ngay!cậu làm cái gì ở đây hả??"

"Mình đến gọi Thiên Thiên đi chơi à~"

"Cậu... cậu vào đây bằng cách nào ?"

Quái lạ rõ ràng mình đã khoá cửa tối qua rồi mà , tên này vào bằng cách nào, chẳng lẽ...

"Bác Dịch nói tớ biết a~bác thật đáng yêu còn mời tớ vào nhà ăn bánh ngọt a~hảo ngon~~"-Chí Hoành nói xong còn chép chép mệng...

Thiên Tỷ trong lòng gào thét, mẹ à mẹ là đang nối giáo cho giặc mẹ có biết khônggg??!!!

"Thiên Thiên a~mau xuống ăn sáng rồi còn đi chơi nào ~"

Trời ơi đất ơi,ngày chủ nhật cũnh không cho con đi chơi là sao,lại còn phải bồi tên giở hơi này đi chơi con chết mất hoyyy!!!

[short-fic Tỉ Hoành] Cái đuôi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ