Chương 3.5

251 27 5
                                    

Sau màn vật lộn đi đánh răng rồi ăn sáng..., Cuối cùng Chí Hoành cũng lôi kéo đc Thiên Tỷ ra khỏi nhà...

"Thiên Thiên! Mau lên mau lên không lỡ xe bus bây giờ !-Chí Hoành vừa lôi vừa kéo Thiên Tỷ chạy nhanh hơn.

***

"Cuối cùng cũng lên được xe bus a~!suýt thì lỡ rồi..."-Chí Hoành thở phào nhẹ nhõm ,quay ra nở một nụ cười thật tươi với Thiên Tỷ làm tim thằng bé lỡ trật một nhịp...

Càng về sau xe bus càng đông hơn,người người chen chúc nhau,Thiên Tỷ và Chí Hoành bị ép dần tới tận sâu trong cùng.Mỗi lần thắng xe Chí Hoành lại bị người đằng trước đè lên đập vào thành xe đau điếng,Thiên Tỷ thấy vậy không khỏi nhíu mày,rốt cuộc giơ tay ôm cả người Chí Hoành vào lòng,bao bọc cậu trong vòng tay...

Chí Hoành lần này thật bất ngờ nha~cậu cứ tưởng là Thiên Tỷ không thích mình cơ,vậy mà giờ cậu ấy lại bảo vệ mình thế này...thật là xúc động chết mất thôi!!!Khuôn mặt Chí Hoành đỏ gay nép sâu vào ngực Thiên Tỷ,đôi tay nhỏ nhắn cũng vòng qua ôm lấy thắt lưng Thiên Tỷ...thật là ấm áp nha!
Rốt cuộc cũng tới được nơi rồi, chỗ này là biển a~là biển a~

Chí Hoành thích chết mất thôi!cậu chạy một mạch ra biển,vừa chạy vừa hét lớn,thật sảng khoái mà!!!Chí Hoành quay ra nhìn Thiên Tỷ cười rồi chạy ra kéo Thiên Tỷ nghịch nước:

"Thiên Thiên!sóng kìa sóng kìa mau nhảy a~"

"Thiên Thiên!Thiên Thiên..."

Một đợt sóng nữa lại ào tới,Chí Hoành cười nham hiểm giơ tay đẩy Thiên Tỷ ngã xuống nước ,a~ hảo vuiii,chợt cậu nghe thấy tiếng rên lên đau đớn... chết thật,Thiên Tỷ,cậu ấy bị thương rồi sao...!

" Thiên Thiên cậu không sao chứ!có bị thương ở đâu không đứng dậy tớ xem nào!"

Đợi Chí Hoành lại gần kéo mình dậy Thiên Tỷ chợt trở người đứng lên thuận tay kéo Chí Hoành ngã xuống nước ...nhìn thấy Chí Hoành ướt như chuột lột  giống mình Thiên Tỷ  cảm thấy thật hả hê mà cười lớn

Lúc đó Chí Hoành đã ngẩn ngơ mà ngắm nhìn nụ cười rực nắng cuả Thiên Tỷ mà thì thầm "ước gì có thể mãi thấy được nụ cười ấy cuả Thiên Thiên..."

[short-fic Tỉ Hoành] Cái đuôi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ