1-10

2K 85 39
                                    

Chương 1

“Leng keng,”

“Leng keng,”

Bên tai truyền đến chói tai chuông báo thức, Chung Lâm lười biếng mà trở mình, bị đánh thức lúc sau, Tiêm Tiêm cong vút lông mi run rẩy, chậm rãi mở mắt, cặp kia màu nâu đôi mắt buồn ngủ mông lung, trắng nõn cẳng chân đá văng ra chăn.

Chung Lâm chậm rãi ngồi dậy tới, tả hữu nhìn xem, tay phải bên là một phiến cửa sổ, bức màn kéo ra đến một nửa, ánh mặt trời chiếu vào, có chút chói mắt;

Bên tay trái là một cái màu trắng tủ quần áo, mép giường lùn trên tủ còn có nửa ly không uống xong thủy, cùng một bộ di động.

Nơi này hoàn cảnh thực xa lạ, Chung Lâm hơi hơi nghiêng đầu, có thể là vừa mới lên động tác có điểm mãnh, hiện tại phần đầu ẩn ẩn làm đau, này… Rốt cuộc là nào a?!

Chung Lâm quơ quơ chính mình tiểu não xác, nàng toái tóc mái bởi vì tư thế ngủ không hảo bị ép tới nhếch lên tới, bị nàng diêu đến lúc ẩn lúc hiện, nàng ký ức đang ở một chút khôi phục, dần dần nhớ tới phía trước sự tình……

Nàng kêu Chung Lâm, là bị thiên sư Chung Quỳ phong ấn Bạch Trạch thần thú nhất tộc trung nhỏ nhất một con, ở hỗn độn bên trong bị một trận bạch quang đánh trúng, phảng phất bị bắt tiến vào một cái ảo cảnh,

Ảo cảnh nàng đang xem một quyển sách,《 trà xanh nam O thượng vị sau ta bạo hồng 》, trong quyển sách này cũng có một cái nhân vật kêu Chung Lâm.

Người này, cùng nàng có giống nhau tên, hơn nữa cùng nàng hình người lớn lên giống nhau như đúc.

Nhưng trong tộc trưởng bối từng nói qua, Chung Lâm là Bạch Trạch nhất tộc nhỏ nhất đáng yêu nhất nhãi con! Mà cái này thư trung Chung Lâm, chỉ là cái bình thường Nhân tộc.

Chung Lâm cẩn thận ở hồi ức sửa sang lại rõ ràng trong sách cốt truyện.

Đầu tiên, đây là một quyển nữ A nam O tiểu thuyết, nhân loại bị chia làm nam tính A, nam tính B, nam tính O, nữ tính A, nữ tính B, nữ tính O.

Nói ngắn gọn, là sáu loại giới tính bình quyền độ cao tự do xã hội.

Thời đại này khoa học kỹ thuật phát triển cao độ, mọi người ở thỏa mãn cơ bản nhất vật chất nhu cầu sau, bắt đầu theo đuổi tinh thần sinh hoạt, kéo dài ra tới một cái xưng là giới giải trí sinh thái hệ thống.

Trong sách Chung Lâm, là cái muốn tiến vào giới giải trí hồ già võng hồng.

Nàng ký hợp đồng công ty làm nàng tham dự một cái AO luyến ái tổng nghệ 《 31 thiên tâm động khiêu chiến 》, bên trong có nam A, nữ A, nam O, nữ O, là A cùng O gian tự do yêu đương tổng nghệ.

Thư trung Chung Lâm không có đầu óc, rõ ràng đơn thuần mà vụng về, lại thích các loại làm, lấy tự mình vì trung tâm, cũng không làm việc, siêu cấp thích diss người khác, điên cuồng cho không nữ chủ Alpha……

Lấy bản thân chi lực phụ trợ ra nam chính Omega thiện lương cùng đáng yêu.

Nam chủ Omega là đóa làm người khát vọng thương tiếc kiều hoa, Chung Lâm chính là cây làm người muốn nhổ cỏ dại.

[BHTT] [QT] Nãi Quất Vị Omega Dựa Luyến Tổng Ra Vòng Lạp - Lý Điềm ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ