Chương 51
Lương San thầm nghĩ, dù sao nhà mình khách sạn tuyên truyền cũng hoàn toàn làm xong, lần này thượng tổng nghệ sứ mệnh cơ bản hoàn thành,
Này buôn bán CP không xào cũng thế, không bằng trước tiên rời khỏi, trở về trước tiên tiếp nhận quản lý cương chức vị…
Chúc Ưng đứng ở tại chỗ trầm mặc một lát, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Chu Tiểu Đa phương hướng, ánh mắt mê mang: “Ta làm sai sao?”
“Ưng ca như thế nào sẽ làm sai đâu? Khả năng nàng hôm nay chính là không vui bãi,” Chu Tiểu Đa rất nhỏ lắc đầu, cũng hướng bên cạnh đi rồi vài bước, hắn cố ý kéo ra chính mình cùng Chúc Ưng chi gian khoảng cách,
Hiện tại khủng bố sinh tồn tổng nghệ kịch bản đã tiếp cận kết thúc, Chúc Ưng đã không có gì dùng, cũng không cần phải ở cuối cùng trước màn ảnh cùng Chúc Ưng quá thân cận,
“Ngươi vẫn là ngẫm lại như thế nào đi hống hống san san, ta xem nàng rất hạ xuống, ai, thật tốt, ít nhất còn có ngươi nguyện ý đi hống nàng…”
Chu Tiểu Đa thấp giọng thở dài, tựa hồ ở cảm khái cái gì,
Hắn sâu kín mà liếc Chúc Ưng phía sau, cách đó không xa Sở Vân Trạch phương hướng, chỉ tiếc Sở Vân Trạch tựa hồ đối hắn không hề cảm thấy hứng thú, liền xem cũng lười đến xem Chu Tiểu Đa liếc mắt một cái.
Chu Tiểu Đa phiết hạ miệng, dư quang đảo qua Bùi Y phương hướng, mắt sáng rực lên một cái chớp mắt, thân mình cũng hơi về phía trước khuynh đi, tựa hồ muốn đi qua đi đến gần,
Lại nhìn đến Bùi Y phía sau đứng Chung Lâm,
Chu Tiểu Đa đáy mắt kia mạt quang hoàn toàn đạm đi.
Hắn oán hận mà trừng mắt nhìn Chung Lâm liếc mắt một cái, chán ghét ánh mắt ở trên mặt hắn chợt lóe mà qua, sau đó xoay người sang chỗ khác, an an ổn ổn đối mặt màn ảnh trạm hảo.
Cameras mỏng manh hồng quang không hề lập loè, nháy mắt cắt trưởng thành lượng hình thức, chủ kênh hoàn toàn cắt đến khách sạn phụ một tầng trong đại sảnh.
Quảng bá truyền ra “Tích” một tiếng.
Giọng nữ lưu sướng, là thực chính tông phát thanh khang: “Chúc mừng sở hữu thông linh giả nhóm, tại đây tòa có thể nói tội ác thành lũy khách sạn trung, các ngươi cứu ra sở hữu người sống sót……”
MC thanh âm dần dần vặn vẹo, biến hình, phảng phất có một bàn tay hung hăng nắm nữ nhân yết hầu, nàng thanh âm trở nên lại tiêm lại tế, phảng phất độc lập với sân khấu trung tâm, xướng đến phá âm con hát:
“Chính là… Các ngươi lại phá hủy khách sạn phong ấn, quấy nhiễu ngủ say mấy trăm năm oán linh, trong lúc nhất thời, oán linh sống lại, quỷ hồn đêm hành,”
“Vạn hạnh, các ngươi chạy trốn tới an toàn khu, may mắn thông linh giả a, mang theo bị các ngươi cứu vớt người sống sót đi ra khách sạn đi, như vậy các ngươi liền sẽ đạt được tự do…”
Một thanh âm đánh gãy quảng bá vặn vẹo quỷ dị giọng nữ: “Là chúng ta đạt được tự do, vẫn là, chúng nó đạt được tự do?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nãi Quất Vị Omega Dựa Luyến Tổng Ra Vòng Lạp - Lý Điềm Thang
RomanceTác phẩm: Nãi quất vị Omega dựa luyến tổng ra vòng lạp Tác giả: Lý Điềm Thang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3437 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10619 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6641 Văn chương tích phân: 143,845,792 ...