Chương 81
Chung Lâm đứng ở tại chỗ, ánh mắt có chút đăm đăm, sau một lát, cặp kia thiển màu nâu con ngươi mới một lần nữa ngắm nhìn,
Bùi Y lại kéo lên khẩu trang, lẳng lặng mà cùng Chung Lâm sóng vai đứng chung một chỗ, lại một lần dắt khẩn Chung Lâm tay, màu đen khẩu trang che đậy nàng hạ nửa khuôn mặt, phác họa ra mũi thẳng thắn độ cao, nàng nghiêng mặt, nhìn chăm chú bầu trời đêm,
Pháo hoa sáng lạn thịnh phóng ở nặng nề bóng đêm, cũng khắc ở Bùi Y nâu thẫm đáy mắt.
Chung Lâm ngón tay bị nắm chặt thật sự khẩn, do dự một chút, ngón cái nhẹ nhàng cọ cọ Bùi Y chưởng thịt, nhuyễn thanh gọi nàng: “Bùi Y, ta…”
“Phía trước ký hợp đồng thời điểm, không phải nói, yêu đương cần thiết thông báo, còn có, tuyệt đối không thể buộc chặt ngươi?”
Bùi Y nghiêng đi mặt, rũ mắt thấy hướng nàng, “Không, ngươi không cần suy xét những cái đó điều khoản,”
“Ngươi chỉ cần nói cho ta, suy nghĩ của ngươi.”
Thiếu nữ môi đỏ nhấp khẩn lại buông ra, lông mi rùng mình, đồng tử gắt gao nhìn chằm chằm Bùi Y,
Bùi Y trầm mặc nửa ngày, cảm giác đến Chung Lâm do dự, một cái tay khác trượt xuống, ngón tay phúc ở bao ngoại, cách một tầng da liêu, nhẹ nhàng vuốt ve túi xách hình dáng,
Chính mình vẫn là quá nóng vội…
Đột nhiên gian, Bùi Y gục đầu xuống, cách một tầng hơi mỏng khẩu trang, cánh môi khắc ở Chung Lâm giữa trán tóc mái thượng.
“Không cần phải gấp gáp trả lời ta, ngươi có thể… Lại suy xét mấy ngày.”
Bùi Y nhẹ giọng nói, tiếng nói hơi khàn, ẩn. Nhẫn, lại khắc chế.
Nàng ở trấn an Chung Lâm khẩn trương tâm.
Chung Lâm ngửa đầu, tiếp tục đứng ở Bùi Y bên người, tiếng xé gió, pháo hoa nổ tung thời gian tiếng gầm rú, mọi người nói chuyện với nhau thanh, ôn nhu mà giao hòa ở bên nhau, tán ở đêm hè gió đêm trung.
Hai người tiếp tục an tĩnh mà xem pháo hoa, bả vai ly thật sự gần, cơ hồ có thể cảm giác đối phương ấm áp nhiệt độ cơ thể, tay bị Bùi Y nắm, lòng bàn tay đổ mồ hôi, trở nên càng ngày càng ướt át, hãn ròng ròng,
Đêm nay, nóng quá a…
Cuối cùng, pháo hoa tan hết, đám người rộn ràng nhốn nháo, sôi nổi rời đi.
Bùi Y kéo ra cửa xe, làm Chung Lâm đi vào: “Ngươi trụ nào? Ta đưa ngươi.”
“Ly công ty rất gần,” Chung Lâm trả lời, “Là công ty an bài chung cư.”
Tới tiểu khu phụ cận khi, Bùi Y khẽ cười một tiếng: “Xem ra chúng ta là một cái tiểu khu.”
“Ân?” Chung Lâm trong lòng kinh ngạc, mí mắt nhẹ nhàng nhảy dựng.
Xe vào cửa vệ chỗ khi, cảm ứng được xe tái Bluetooth, “Răng rắc” một tiếng, môn tự động mở ra.
Chung Lâm lúc này mới ý thức được, các nàng thật sự bị công ty “An bài” ở cùng cái tiểu khu, như thế có chút kỳ quái, rõ ràng cùng trong công ty mặt khác nghệ sĩ cũng không phải ở cái này tiểu khu a…
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nãi Quất Vị Omega Dựa Luyến Tổng Ra Vòng Lạp - Lý Điềm Thang
RomanceTác phẩm: Nãi quất vị Omega dựa luyến tổng ra vòng lạp Tác giả: Lý Điềm Thang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3437 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10619 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6641 Văn chương tích phân: 143,845,792 ...