41-50

1.4K 37 11
                                    

Chương 41

Mà phía trước nhân viên công tác nói, ngày mai sáng sớm hẹn hò quyền lợi là từ đêm nay khách quý lẫn nhau đầu quyết định; mà tối nay không có tiến hành thư tín lẫn nhau đầu khách quý, cũng chỉ có thể ngốc tại biệt thự, hoặc là từng người đi vội chính mình công tác.

Đáng tiếc một người chỉ có một phong thơ quyền hạn, Chung Lâm chỉ có thể cấp một người viết, nàng đã đáp ứng rồi Lương San, tự nhiên là muốn ngoan ngoãn mà thực hiện chính mình lời hứa.

Chung Lâm châm chước một chút câu chữ, cuối cùng vẫn là ngắn gọn địa phương biểu lộ chính mình thái độ,

【 tuy rằng phía trước cùng Lương tỷ tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng cảm giác Lương tỷ là người rất tốt, chờ mong ngày mai buổi sáng hẹn hò ~】

Kết cục lại là một cái giản nét bút hình tròn gương mặt tươi cười.

Viết xong tin sau, Chung Lâm cầm lấy phong thư, chuẩn bị ra cửa đầu tin.

Tay cầm đến then cửa trên tay kia một khắc, nghe được ngoài cửa một tiếng nhẹ nhàng tất tốt thanh, hình như là thư tín đầu nhập hộp thư thanh âm.

Chung Lâm ý thức được có người ở ngoài cửa phóng tin, đích xác, nàng cũng có một chút tò mò, phía trước thu được tin đều là ai chút cho nàng?

Chuyển động then cửa tay, khóa lưỡi xoay tròn, truyền đến độn độn kim loại thanh.

Chung Lâm có chút thấp thỏm, “Răng rắc” một tiếng mở cửa sau, lại chỉ nghe được hành lang cuối tiếng bước chân, thanh âm kia nghe tới thực nhẹ, có điểm hỗn độn,

Trước cửa không có một bóng người, hộp thư nhiều phong thư.

Chung Lâm cũng không vội vã đi lấy lá thư kia, chờ trở về lại đi lấy cũng không muộn… Chung Lâm lựa chọn đi trước đầu tin, tới gần hành lang cuối khi, chóp mũi thoáng kích thích, ngửi được một cổ cực đạm mùi hương, rất quen thuộc.

Chung Lâm thấp thấp di một tiếng, lại không có nghĩ nhiều.

Vài phút sau, Chung Lâm đầu xong thư tín trở về, nàng dừng bước ở chính mình trước cửa, duỗi tay đi lấy hộp thư thư tín, tiếp xúc đến phong thư kia một khắc, thiển màu nâu đôi mắt chợt trợn to…

Nàng sờ đến, cũng không phải một phong thơ,

Mà là tam phong!

Ấn ở then cửa trên tay tay nhỏ không cấm nhẹ nhàng run lên một chút, Chung Lâm mang theo thư tín trở lại chính mình phòng, nàng rũ đầu, một sợi tóc mái rơi rụng ở giữa mày, có điểm trát người, nàng ánh mắt mờ mịt, nâng chỉ mở ra đệ nhất phong thư,

【 hôm nay không có đi làm bánh kem thực đáng tiếc, tiếp tục nỗ lực. 】

Đệ nhất phong thư như cũ là lão cán bộ thức lên tiếng, “Tiếp tục nỗ lực”, khách sáo trung mang theo chút xa cách,

Loại này ngữ khí, cái này mảnh khảnh chữ viết, từ lúc bắt đầu liền có, Chung Lâm đã chịu đệ nhất phong thư, cũng là xuất từ người này tay.

Không có đi làm bánh kem thực đáng tiếc? Muốn ước nàng đi làm bánh kem chỉ có một người…

Cái này ngay từ đầu cho chính mình viết thư người, cư nhiên là Bùi Y?!

[BHTT] [QT] Nãi Quất Vị Omega Dựa Luyến Tổng Ra Vòng Lạp - Lý Điềm ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ