Paggising ko kaninang umaga agad akong nabadtrip sa nabasa kong notes sa sala na obvious namang galing sa kaniya.
"i'll be leaving" yun lang ang nakasulat doon wala nang iba. Mahapdi parin ang paso ko sa katawan, hindi ako nagpapakita sa ka iya thise past few days para hindi niya mapansin.
"san nanaman kaya nagpunta yun?" tinawagan ko siya pero nagriring lang, next call ay may sumagot na pero bigla akong natuod.
"yes? We are currently taking a bath why?" rinig ko rin ang mga halik na ginagawa nila sa kabila. I know that voice its Eleina. Agad kong naibaba ang cellphone at natuod doon.
With that umiyak ako ng umiyak ng walang hanggan talaga, nasasaktan na ako at parang hindi ko na kaya pero i must stay alam kong magbabago siya. So i calm myself down at ngumiti nanaman.
Plano ko sanang lumabas pero hindi ko alam ang magdrive ng kotse, my family didn't want to teach me because its dangerous for me. Plano ko nalang maglakad lakad para naman makalimot ako. Malapit lang ang ang gate ng village dito sa baahay kaya okay lang nagpaalam ako sa guard para alam niya.
Pumunta ako sa malapit na park dito samin, ang daming bata na naglalaro at napapangiti ako pawang walang nga bantay ang mga ito at naiinggit nanaman ako. I never experience that kind of childhood.
"hi ate" napalingon ako sa isang batang babae na cute na cute ang taba kasi eh ang sarap pisilin sa pisngi. Umupo ako para magpantay kami hinaplos ko ang mukha niya.
"hello my love" sabi ko napahagikhik naman siya hinila niya ako papunta sa duyan.
"ate gusto ko pong duyan pero walang kasama" malungkot na sabi niya kaya binuhay ko siya at sinakay doon masaya naman siya kaya napangiti ako.
I really want my own child at the age of 25 at ngayon yun, but sa tingin ko malabo nang mangyari yun. Maggagabi na ng umuwi ako dahil kumain pa ako dito sa labas. Halos wala nang ilaw dito sa mga dinaraanan ko dahil napalayo ako.
Some guys approach me at mukhang lasing sila kaya natakot ako.
"miss pauwi ka na? Sama ka muna samin" hindi ako sumagot at binilisan ang lakad ko. Nakasunod lang sila sakin kaya tumakbo ako hindi ko na alam kung saan papunta to dahil madilim narin.
"huli ka!" napatili ako ng may yumapos sa bewang ko agad akong nagpumiglas pero sinampal niya ako kaya napadugo ang labi ko at napaupo. Kinubabawan niya ako kaya lumaban ako saka niya sinuntok ang tiyan ko kaya napaubo ako.
Nanghihina na ako kaya napalupay pay ako, sinimulan nila akong hubaran kaya wala na akong magawa kundi umiyak ng umiyak hinihiling na sana mamatay na ako.
Napaigik ako ng talian nila ang kamay ko napakahigpit pati narin ang pagkakasakal niya sakin sigurado akong magkakapantal ito. Tatlo sila isa lang ako kaya wala na akong laban, nagpaubaya nalang ako dahil wala na akong laban.
"tama na" iyak kong sabi ng maramdaman ko ang pagpasok niya sakin, umuulos siya at napakasakit nang ginagawa niya.
I want my love to penetrate me pero bakit ito naman po ang naibigay niyo sakin. Patuloy lang sila sa panggagahasa sakin hanggang sa namamanhid na ang katawan ko sa mga higpit ng hawak nila sakin, huling nasa isip ko na sana matapos na ang paghihirap ko na ito gusto ko nang sumama kay Mommy.
RED MONTERO
Nagpupuyos ako sa galit. Galit na galit ako sa nabalitaan ko, naglalakad ako patungo sa bahay nila Aries. Madaling araw ng makatanggap ako ng tawag galing sa pulis at sinabing nandoon si Anna.
Putangina Aries sinasabi ko sayo kahit kaibigan kita at alam ko ang ginagawa mo papatayin kita. Pabalang kong sinipa ang ang pintuan nila at wala akong nakitang tao pero nakarinig ako ng ungol.
Agad akong pumunta sa kwarto nila at sinipa ang pinto, bumungad sakin si Eleina at Adies they are having intimate sex pero wala akong pakealam agad na binalot ni Aries si Eleina ng kumot at sinamaan ako ng tingin pero hindi ako nagpatinag.
"you motherfucker come with me" madiin kong sabi saka lumabas ng kwarto na iyon.
Sumunod na siya sakin agad aking humarap sa kaniya saka siya umupo sa sofa.
"your wife is in the police station" madiin kong sabi.
"no. She texted me na nasa bahay siya ng kapatid niya" sumbat niya sakin, may sumasabotahe sa putanginang to.
"wala akong pakealam basta sunduin mo siya" lumayas ako sa bahay niya dahil baka masuntok ko siya at patayin sa pinaggagawa niya sa buhay niya.
BINABASA MO ANG
Love me First (Cagayan Series #4) [COMPLETED]
Teen FictionHayaan mo akong mapagod pagkatapos nun ako mismo ang lalayo. - Joanna Raine Magno