Sáng hôm sau , Cậu đội phó nhà ta thức dậy với toàn thân ê ẩm , đau như vừa bị tai nạn . Cậu nheo nheo mắt , cố gắng ngồi dậy ở trên giường .
chết thật ! Tên gấu này sinh ra to thế làm gì chứ... Hại tôi đau chết được !
Hàng loạt suy nghĩ chửi bới tên kia đang đi trong đầu cậu . Cậu ngước nhìn xung quanh , chẳng thấy ai ? Có lẽ nào... Anh ta chơi cậu xong rồi bỏ không ?? . Cậu vội bước xuống giường , lết cái thân ê ẩm vào phòng tắm , làm gì cũng phải tắm rửa cho sạch sẽ trước đã ! . Thế tên Gấu to bự kia đang làm gì nhỉ ? Chuyển cảnh qua tên đó nào !!
---------------------------------------------------------
Anh thức dậy vào sáng sớm , cảm thấy rất có lỗi khi "làm" em người yêu "mạnh" đến như thế . Nên anh quyết định sẽ đi mua đồ ăn chuộc lỗi với cậu ! Nghĩ là làm , anh chạy vào phòng tắm vệ sinh thân thể thật nhanh . Sau đó chạy ra ngoài mua đồ ăn cho cậu , Anh chạy đến một tiệm bán đồ ăn nhanh rồi dừng lại .
Thật không may cho anh , chủ tiệm này đúng chất là Fan cuồng của anh ! Vừa thấy Văn Lâm , Cô chủ tiệm bay ra như vừa mới hái được mùa , quấn lấy anh thích thú . Dù anh có bảo cô ta bán gì đi nữa cô ta cũng chẳng quan tâm cho lắm , chỉ để ý đến anh , cô ta còn lợi dụng cơ hội hôn anh cái "Chụt" trên má nữa chứ !!!!
_ Tôi muốn mua đồ ăn ! Bạn có thể lấy đồ ăn cho tôi được không thế ? - Anh vẫn muốn nhắc lại cho cô gái đó nghe mục đích của anh đến đây .
_ Lâm !!!! aaaaa !!! Thần tượng của emm !!!! Đẹp trai quá trời luôn nèeeee !!!! áaaaaaaa !!!!! - Cô gái như vứt liêm sỉ , Đu bám Văn Lâm không rời !
Văn Lâm vốn là con người dễ dãi , chẳng biết nên làm sao cho đúng với người này nữa . Hải Quế khi tắm xong thì cũng định đi mua đồ ăn , chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà lại đi đúng tới cái chỗ mà Văn Lâm bị "Cô nàng kém liêm sỉ" kia đeo bám .
lần này thì chết thật mà!!
Quế Ngọc Hải khi nhìn thấy cảnh tượng vô cùng chướng mắt ấy, đã tức đến nghẹn người , Đi đến đạp con Gấu kia một phát mạnh xuống đất khiến cho cô gái kia và cả tên kia đều có một phen bất ngờ không ngớt . Văn Lâm thì ngược lại cảm thấy cảm tạ trời đất khi đã cho em người yêu của anh đến ngay lúc này , nhưng anh nào biết ! Ngày tận thế của anh sẽ đến lúc nào? Quế Ngọc Hải trên người nổi đầy sát khí, nhìn chằm chằm vào Văn Lâm mà nói :
_ Lâm !....Hay lắm , Hôm qua ngủ với tôi.....Hôm nay thân mật với người khác , Lâm hay lắm ! - Sự tức giận bộc ra trong từng câu , từng chữ của cậu khiến người con gái kia phải hoảng sợ . Lập tức phải tránh xa , quay lại tiếp tục bán .
Anh vội đứng lên , đi lại mà giải thích với cậu đội phó .
_ Thật sự không phải như thế ! Em đừng hiểu lầm Lâm , Lâm thật sự chỉ có mình em thôi ! - Anh luống cuống giải thích với con người đang bật chế độ dỗi ở trước mặt
_ Cút ! - Cậu tức giận bỏ đi , Anh cũng vội đi theo cậu.
_ Em phải nghe Lâm giải thích ! Mọi chuyện không như em nghĩ đâu !
_Lâm đi đi ! Không cần quan tâm tôi ! Đi mà ở bên cạnh tình nhân của anh đấy ! - Cậu vẫn kiên quyết đi tiếp
Anh đành chạy thật nhanh đến chỗ cậu , nắm hai vai xoay cậu lại , cậu tức giận nhìn chằm chằm vào anh .
_ Làm cái gì....Ưm...Lâm....
Anh không nói gì vội vàng cúi xuống môi cậu mà áp môi mình lên đó , lúc cậu mở miệng gọi tên mình anh lợi dụng cơ hội đó mà đưa chiếc lưỡi vào trong thăm dò khoang miệng của cậu . Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau , cậu cảm thấy không ổn liền đẩy mạnh anh ra .
_ Con m* nó Lâm ! Đây là nơi công cộng đấy !! - Cậu đỏ mặt , trừng mắt vào anh .
_ Em là muốn bị Lâm thao nên mới giở trò giận dỗi như thế đúng không !? - Anh tiến đến nắm chặt lấy cổ áo cậu , bắt cậu nhìn thẳng vào mình
--------------------------------------------------------
Nay viết ngắn tí , buồn ngủ đôi chút ấy mà , Nhưng mà Lâm trong tình trạng Badboy như trên....liệu Hải của mình sẽ như thế nào =(( ?
Ủa rồi tao viết mà tao hỏi ai vậy ta ? =)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐTVN - Đoản ] : Thích thì nhích
FanfictionTất cả cp ĐTVN ! >< Đọc truyện theo một phong thái vui vẻ là chính thôi ạ ! " Sự nghiệp Quần đùi áo số còn dài Cứ mãi hết mình nhé! "