Lâm Quế (4) : Tạm biệt

987 55 7
                                    

Se hay không se nói một lời thôi
Nếu không nói cũng không sao ! Oh oh oh
😂😂
---------------------------------------------------------

_ Thả....Hải ra đi Lâm !... - Cậu cố nhìn thẳng vào đôi mắt giận dữ của anh

_ Có phải Lâm chiều em quá nên em muốn trèo lên đầu Lâm ngồi đúng không ? - Tay anh nắm chặt lấy áo cậu , hất mạnh cậu xuống nền đất.

_ Lâm mệt em quá rồi ! - Anh bỏ đi chẳng thèm nhìn lấy cậu một cái , cậu gắng sức ngồi dậy vì cơn đau từ hông và mông dồn dập đến từ cùng một lúc.

Cậu vội lau nước mắt , Đi nhanh theo sau anh...Cậu muốn xin lỗi anh lắm , nhưng biết sao được cái tính hay giận dỗi này chỉ bộc phát với anh thôi ! Mà hôm nay.. Chắc cậu làm anh giận thật rồi .

---------------------------------------------------------

Anh bước về phòng với tâm trạng cực kỳ vui vẻ , đúng như các đọc giả nghĩ đấy , anh chỉ là đang đùa cậu thôi , dỗ cậu nhiều cũng chán . Hôm nay muốn xem cậu dỗ mình như thế nào. Anh ngồi lên giường lấy điện thoại để chơi.

Nguyễn Công Phượng đã tạo một nhóm

Nguyễn Công Phượng đã thêm Văn Lâm , Ngọc Hải và 6 người khác

Nguyễn Công Phượng : @Đặng Văn Lâm , Anh Lâm ! Mau ra đây !

Nguyễn Văn Toàn : @Đặng Văn Lâm ông anh kia mau ra đây !

Lương Xuân Trường : @Đặng Văn Lâm

Vũ Văn Thanh : @Đặng Văn Lâm

Nguyễn Phong Hồng Duy : @Đặng Văn Lâm Mau lên đi !!!

Đỗ Duy Mạnh : @Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm : Anh em lam gì thê ?

Nguyễn Công Phượng : Anh còn hỏi à ? Anh làm gì mà để Đội trưởng khóc lóc cả buổi với đội thế hả?

Hà Đức Chinh : Hai người có chuyện gì vậy ?

Lương Xuân Trường : Anh Lâm , mau dẫn anh Hải về đi , em còn dẫn công chúa của em về phòng làm chuyện " Đại sự " nữa !

Nguyễn Công Phượng : Im !

Lương Xuân Trường :😶😶

Đặng Văn Lâm : Hải đang ở đâu ?

Quế Ngọc Hải : Chuyện này không liên quan đến mọi người !

Quế Ngọc Hải đã rời khỏi nhóm

Nguyễn Văn Toàn : Ơ....

-------------------------------------

_Anh Hải sao vậy ? - Công Phượng lo lắng hỏi cậu

_ Anh ổn ! - Cậu lau những giọt nước mắt của mình , đứng lên đi thẳng về phòng . Mọi người đều nhìn cậu mà  lắc đầu .

Cậu đi tới phòng , vặn tay nắm cửa bước vào trong , Cậu mệt mỏi nằm lên giường đưa mắt giáng lên trần nhà... Quả thật có rất nhiều thứ để suy nghĩ . Có lẽ cậu chèn ép anh quá mức rồi sao ? Rõ ràng mối quan hệ của hai người chưa rõ ràng mà cậu vẫn cứ giở mấy cái trò mè nheo đấy với anh !  Thật là cậu sai rồi !

Suy nghĩ một hồi , cậu quyết định sẽ đi xin lỗi anh !

Cậu chạy lon ton qua phòng anh , mở cửa bước vào . Thật lạ , trong phòng chẳng có ai , cậu lấy điện thoại ra gọi cho anh..

Tút tút , Không có ai bắt máy !

Cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng , bỗng cậu nhận được một cuộc điện thoại , là của Đức Huy , cậu vội đưa điện thoại lên nhấc máy

_ Alo ?

_ Anh Hải ! Mau vào bệnh viện đi , Anh Lâm bị tai nạn rồi !

---------------------------------------------------------

Chap này rối với ngắn quá trời =( vì mấy chap dạo gần đây gắn nên mình sẽ cố gắng ra chap mới nhanh hơn nhé !

Cảm ơn đã ủng hộ truyện của mình !😭

Cảm ơn đã ủng hộ truyện của mình !😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[ ĐTVN - Đoản ] : Thích thì nhích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ