《 Di Lăng lão tổ trúng tà lạp! 》

370 18 12
                                    


Tags:  #Vong Tiện  #Ngụy Vô Tiện  #Lam Vong Cơ  #hài.


Tác giả: Bạch lộ vị hi


Văn án:

Sau khi Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng quyết liệt, hành trạng điên khùng, giống như bị tà ám xâm lấn.

Kinh ngạc! Di Lăng lão tổ tại Di Lăng đầu đường nổi điên, từ 80 tuổi lão thái cho tới tám tuổi nhi đồng toàn tao độc thủ!

Vặn vẹo tình thân! Tam độc thánh thủ trói thất thần chí không rõ Di Lăng lão tổ, thực thực hư hư nhân cơ hội trả thù!

Cảm động đất trời tình huynh đệ! Hàm Quang Quân cùng Tam độc thánh thủ ở Liên Hoa Ổ vung tay đánh nhau, chỉ vì Giang tông chủ bị nghi ngờ có liên quan ngược đãi tiền nhiệm sư huynh, Giang gia đại tiểu thư bị dọa khóc, ăn dưa quần chúng Kim Tử Hiên bị ngộ thương! Ngày xưa địch nhân biến bạn thân, là nhân tính vặn vẹo hay vẫn là đạo đức chôn vùi!

Di Lăng lão tổ thế nhưng cầu Lam lão tiên sinh ban pháp hiệu vì này quy y, Lam nhị công tử nghe vậy vui mừng đến ngất trên mặt đất!

Đáng sợ! Tiểu Giang tông chủ thế nhưng công nhiên ẩu đả tăng nhân, liền hủy đi hai mươi tòa chùa miếu!


—— Lan Lăng nhật báo, vì ngài cung cấp xác thực tình báo.



Di Lăng lão tổ trúng tà, ba cái giai đoạn:

Giai đoạn thứ nhất —— khám phá hồng trần, một lòng xuất gia.

Giai đoạn thứ hai—— tâm như nước lặng, chỉ cầu vừa chết.

Giai đoạn thứ ba—— đãi định.

Tư thiết:

Tiện Tiện cùng cữu cữu quyết liệt sau bị một loại tà ám nhập thể, vừa muốn xuất gia lại vừa muốn tự sát, Lam Vong Cơ Giang Trừng đám người toàn cho rằng hắn là bị tiên môn bách gia bức điên, tức giận cực kỳ, khởi nghĩa vũ trang.

Ốm yếu Tiện có, hậm hực Tiện có, đoan chính quy phạm Tiện cũng có. cp Vong Tiện, song kiệt song bích thân tình hướng.

List đồng nhân Ma đạo tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ